*จดหมายทวงหนี้จาก ทรู ไลฟ์ พลัส คืออะไร งงมาก ๆ True corp. ทำธุรกิจ หรือ ดูแลลูกค้าแบบนี้หรอ*

เป็นลูกค้าทรูมูฟ ตั้งแต่เป็น Orange
ใช้มือถือมีเบอร์ เดียว เช้านี้จู่ๆ มี บริษัท มลทินีย์ ลอว์ แอนด์ คอลเลคชั่น ส่ง หนังสือมาทวงหนี้ ก่อนดำเนินคดี
ทรู ไลฟ์ พลัส  235.70  คืองง บ.อะไร หนี้อะไร ไปค้างอะไรตอนไหน งง มากๆ  
ไม่แจ้งอะไรเลย มีรอยปรุด้านล่างให้ไปจ่ายธนาคารต่างๆ
คือยอดมันไม่ได้เยอะหรอกนะครับ สงสัยว่า ทวงอะไร ค่าอะไร ไม่เคยไปมีเงินค้างอะไรกับทรู ที่ไหนเลย ถ้ามีค้าง ก็เคลียร์หมดแล้ว เพราะปัจจุบันเบอร์มือถือก็มีเบอร์เดียวใช้มาสิบกว่าปีแล้ว เหมือนมิจฉาชีพ ทำธุรกิจคลุมเครือมาก จ่ายครั้งนี้เสร็จแล้วจะมี สำนักฎหมายอื่นๆ อะไรตามมาอีกรึเปล่า เอาข้อมูลเราไปทำอะไรนี่คืองงสุดๆ
เห็นที่ต้องบอกลาธุรกรรมต่างของทรูแล้ว มันดูไม่ชัดเจน และมีเรื่องให้ต้องปวดหัวตลอด
ก่อนหน้านี้ 2เดือน ยังมีบิลมาเรียกเก็บค่า content  พวก sms ต่างๆ กับมือถือที่ใช้เพิ่มเดือนละ 2-3 ร้อยบาท
ทั้งๆที่ระวังไม่เคยใช้บริการเลย  สอบถาม คอลเซนเตอร์บอก เป็นพวกหน้าเว็บ พอมือไปโดน กดคลิ๊กที่โฆษณา แบนเนอร์  ก็จะเป็นการสมัครบริการรายเดือนอัติโนมัติ หากินง่ายไปไหม แล้วมาเรียกเก็บกะเรา ให้เราจ่ายผ่านทรู เราร้องเรียนไปว่าเค้าฉวยโอกาส เราไม่รู้ตัวเลย  
เจ้าหน้าที่บอกไม่มีทางแก้ได้ ไม่มีทางบล๊อคได้  พอเราแย้งไปว่า คุณส่งบิลมาเก็บลูกค้า ให้เราจ่ายพวก sms โกงตัง ถ้าคุณได้ตังคุณโอนให้ใคร ใครคนนั้นเป็นพวกมิจฉาชีพ หลอกลวงคนอื่น อาศัยความเผลอ หรอืเขียนโปรแกรมขึ้นมาเพื่อดูดเงิน มันยิ่งกว่าปล้นอีก  ทรูก็ตอบไม่ได้
เหนื่อยใจมากที่ต้องมาคอยเช็คยอด คอยคอมเพลน คอย Waived  ยอดเงินที่เราไม่ได้ใช้
คือ นอกจากไม่ปลอดภัย ไม่ดูแลลูกค้าแล้ว  ยังมีทวงหนี้อะไรตรงไหน ไม่เข้าใจจริงๆ ขอความกระจ่างด้วยนะครับ หมดความอดทันและอยากจะย้ายค่ายเปลี่ยนเบอร์ แย่แย่
แล้ว คิดว่า AIS  DTAC น่าจะดูแลลูกค้าได้ดีกว่าทรูเยอะ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่