รบกวนผู้มีความรู้ในห้องนี้ ช่วยคำนวณการหักภาษีที่บริษัทหักเอาไว้ในแต่ละเดือนให้หน่อยได้ไหมค่ะ
เนื่องจากเราติดต่อออฟฟิตเก่าไม่ได้ นายจ้างปิดกิจการหนีไปต่างประเทศ แล้วไม่ยอมออกใบภาษีหัก ณ ที่จ่ายให้ค่ะ
เราทำงานที่เก่าปี 2558 จนถึงเดือนสิงหาคม 2560 (ได้รับเงินเดือนงวดสุดท้าย)
ตั้งแต่มกราคม - สิงหาคม 2560 ได้เงินเดือน 62,500 บาท หักภาษีและประกันสังคม ได้รับเงินเดือนสุทธิที่ 57,250 บาท เราไม่มีค่าลดหย่อยให้หักค่ะ
วันที่ 7 กันยายน 2561 ได้ค่าชดเชยจ้างออกสามเดือนเป็นเงินสุทธิ(เงินที่บริษัทโอนเข้ามาในบัญชี) จำนวน 166,000 บาท
เราไม่มีค่าลดหย่อยให้หักค่ะ
คำถามคือ
1.เราอยากทราบว่าปี 2561 ในแต่ละเดือนบริษัทหักเงินภาษีเราเดือนละเท่าไรค่ะ
2.เงินค่าชดเชยจ้างออกสามเดือน บริษัทหักภาษีไว้เท่าไรค่ะ
คือในแต่ละเดือนบริษัทไม่มีสลิปให้เพราะเป็นบริษัทขนาดเล็ก เราก้อผิดที่ไม่เคยทวงภามสลิปเพราะไว้ใจค่ะ
ขอบพระคุณสำหรับคำตอบไว้ล่วงหน้านะค่ะ
ขอความช่วยเหลือในการคำนวณภาษีค่ะ เนื่องจากติดต่อบริษัทเก่าไม่ได้
เนื่องจากเราติดต่อออฟฟิตเก่าไม่ได้ นายจ้างปิดกิจการหนีไปต่างประเทศ แล้วไม่ยอมออกใบภาษีหัก ณ ที่จ่ายให้ค่ะ
เราทำงานที่เก่าปี 2558 จนถึงเดือนสิงหาคม 2560 (ได้รับเงินเดือนงวดสุดท้าย)
ตั้งแต่มกราคม - สิงหาคม 2560 ได้เงินเดือน 62,500 บาท หักภาษีและประกันสังคม ได้รับเงินเดือนสุทธิที่ 57,250 บาท เราไม่มีค่าลดหย่อยให้หักค่ะ
วันที่ 7 กันยายน 2561 ได้ค่าชดเชยจ้างออกสามเดือนเป็นเงินสุทธิ(เงินที่บริษัทโอนเข้ามาในบัญชี) จำนวน 166,000 บาท
เราไม่มีค่าลดหย่อยให้หักค่ะ
คำถามคือ
1.เราอยากทราบว่าปี 2561 ในแต่ละเดือนบริษัทหักเงินภาษีเราเดือนละเท่าไรค่ะ
2.เงินค่าชดเชยจ้างออกสามเดือน บริษัทหักภาษีไว้เท่าไรค่ะ
คือในแต่ละเดือนบริษัทไม่มีสลิปให้เพราะเป็นบริษัทขนาดเล็ก เราก้อผิดที่ไม่เคยทวงภามสลิปเพราะไว้ใจค่ะ
ขอบพระคุณสำหรับคำตอบไว้ล่วงหน้านะค่ะ