ติดต่อ ประกันวิริยะ พูดจาขึ้นเสียงใส่ลูกค้า และปัญหาของพนักงานเคลม

รถผมซ่อม ผ่านประกันวิริยะ ครับ เหตุมีอยู่ว่า วันที่เกิดอุบัติเหตุ เจ้าพนักงานบอกว่า ส่วนอื่น ๆ ให้อู่ List ทีหลัง และก็เรื่องค่ารถยกสามารถโอนผ่าน K-Bank ได้เลย  ผมก็สงสัยว่าไม่ต้องเซ็นอะไรเลยหรอ ? จนสุดท้ายโทรไปถามที่ประกันว่าต้องมาเบิกเองที่สาขา หลังจากนั้น เรื่องใบรายการที่แจ้งกับทางอู่ ผมได้อธิบายรายละเอียดต่าง ๆ ให้ประกันฟัง และประกัน ก็รับทราบดี แต่พอผมเช็คกับทางอู่บอกว่าไม่มีในรายการ ผมจึงแจ้งไปทางวิริยะ ฝ่ายร้องเรียน กับโดนขึ้นเสียงใส่ และที่ติดต่อไปที่สาขาพระราม 2 ก็พยายามโยนเรื่องกันไปมา และผมก็ได้เบอร์ประกันที่รับเรื่องวันนั้นมา เขาบอกกับผมว่า ผมได้เขียนไปแล้ว สงสัยอู่ไม่เข้าใจ ทั้งที่ในรายการอู่แจ้งมาว่าไม่มี
คือจากที่ผมเล่า ผมผิดหวังนะครับ เพราะผมบอกรายละเอียดทุกอย่างประกันพูดแต่ว่า รอทางอู่ List รายการเพิ่มทีหลัง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่