รอความช่วยเหลือจากBBLและKBANK

ดิชั้นได้ทำการโอนเงินไปที่Paytoday เพื่อเข้าบัญขีXM ตามข้อ1-6 แต่เงินไม่เข้าบัญชี จึงไปสอบถามที่
BBL(ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์) และ Kbank(บริการทุกระดับประทับใจ) ให้ช่วยเหลือ แต่คำตอบคือทำอะไรไม่ได้ ???????????

1.วันที่21มีค.เวลา11:20น. ดิชั้นโอนเงินจาก Bualuang mbanking ไปที่ Kbank โดยการเปิดapplication Kasikorn บนมือถือ
   และทำการสแกน QR code เพื่อทำการโอนเงิน
2.ได้รับอีเมลจากBualuang mbanking ยืนยันว่ารายการชำระเงินค่าสินค้าและบริการสมบูรณ์
3.ไม่พบว่ามียอดเงินที่โอนไปเข้าบัญชีXMของดิชั้น
4.เจ้าหน้าที่BBL โทรศัพท์ให้ดิชั้นคุยกับ callcenter BBL และได้รับคำชี้แจงว่าการโอนเงินต่างแบงค์ อาจต้องรอ2-3วัน ถ้ายังไม่ได้ให้ติดต่อKbank
5.วันที่25มีค.เงินยังไม่เข้า ดิชั้นติดต่อKbank สาขาโลตัส ลำลูกกา คลอง2 เจ้าหน้าที่บอกไม่สามารถเช็คข้อมูลอะไรได้เลย
   เพราะเป็นการโอนด้วย QR code  เจ้าหน้าที่จึงโทรติดต่อcall center Kbankให้ แต่สายหลุด และแนะนำให้ดิชั้นติดต่อด้วยตัวเอง ภายหลัง
6.ดิชั้นโทรติดต่อcall center Kbank และได้อธิบายทุกอย่าง แต่ได้รับคำตอบว่า เช็คไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่