ดิชั้นได้ทำการโอนเงินไปที่Paytoday เพื่อเข้าบัญขีXM ตามข้อ1-6 แต่เงินไม่เข้าบัญชี จึงไปสอบถามที่
BBL(ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์) และ Kbank(บริการทุกระดับประทับใจ) ให้ช่วยเหลือ แต่คำตอบคือทำอะไรไม่ได้ ???????????
1.วันที่21มีค.เวลา11:20น. ดิชั้นโอนเงินจาก Bualuang mbanking ไปที่ Kbank โดยการเปิดapplication Kasikorn บนมือถือ
และทำการสแกน QR code เพื่อทำการโอนเงิน
2.ได้รับอีเมลจากBualuang mbanking ยืนยันว่ารายการชำระเงินค่าสินค้าและบริการสมบูรณ์
3.ไม่พบว่ามียอดเงินที่โอนไปเข้าบัญชีXMของดิชั้น
4.เจ้าหน้าที่BBL โทรศัพท์ให้ดิชั้นคุยกับ callcenter BBL และได้รับคำชี้แจงว่าการโอนเงินต่างแบงค์ อาจต้องรอ2-3วัน ถ้ายังไม่ได้ให้ติดต่อKbank
5.วันที่25มีค.เงินยังไม่เข้า ดิชั้นติดต่อKbank สาขาโลตัส ลำลูกกา คลอง2 เจ้าหน้าที่บอกไม่สามารถเช็คข้อมูลอะไรได้เลย
เพราะเป็นการโอนด้วย QR code เจ้าหน้าที่จึงโทรติดต่อcall center Kbankให้ แต่สายหลุด และแนะนำให้ดิชั้นติดต่อด้วยตัวเอง ภายหลัง
6.ดิชั้นโทรติดต่อcall center Kbank และได้อธิบายทุกอย่าง แต่ได้รับคำตอบว่า เช็คไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้
รอความช่วยเหลือจากBBLและKBANK
BBL(ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์) และ Kbank(บริการทุกระดับประทับใจ) ให้ช่วยเหลือ แต่คำตอบคือทำอะไรไม่ได้ ???????????
1.วันที่21มีค.เวลา11:20น. ดิชั้นโอนเงินจาก Bualuang mbanking ไปที่ Kbank โดยการเปิดapplication Kasikorn บนมือถือ
และทำการสแกน QR code เพื่อทำการโอนเงิน
2.ได้รับอีเมลจากBualuang mbanking ยืนยันว่ารายการชำระเงินค่าสินค้าและบริการสมบูรณ์
3.ไม่พบว่ามียอดเงินที่โอนไปเข้าบัญชีXMของดิชั้น
4.เจ้าหน้าที่BBL โทรศัพท์ให้ดิชั้นคุยกับ callcenter BBL และได้รับคำชี้แจงว่าการโอนเงินต่างแบงค์ อาจต้องรอ2-3วัน ถ้ายังไม่ได้ให้ติดต่อKbank
5.วันที่25มีค.เงินยังไม่เข้า ดิชั้นติดต่อKbank สาขาโลตัส ลำลูกกา คลอง2 เจ้าหน้าที่บอกไม่สามารถเช็คข้อมูลอะไรได้เลย
เพราะเป็นการโอนด้วย QR code เจ้าหน้าที่จึงโทรติดต่อcall center Kbankให้ แต่สายหลุด และแนะนำให้ดิชั้นติดต่อด้วยตัวเอง ภายหลัง
6.ดิชั้นโทรติดต่อcall center Kbank และได้อธิบายทุกอย่าง แต่ได้รับคำตอบว่า เช็คไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้