True Super Fiber Plus ย้ายค่ายลด 50% ทำไมสมัครแล้วได้แพ็คเกจเน็ตมือถือไม่ตรงกับที่โฆษณาไว้ครับ

ผมได้ไปสอบถาม True Shop เรื่องจะสมัครเน็ตบ้าน เห็นมีโปร True Super Fiber Plus 799 สอบถามเซลล์ทราบว่าถ้าเป็นลูกค้าที่ย้ายมาจากค่ายอื่น เช่น 3BB, AIS Fibre จะได้ส่วนลด 50% โดยในแพคเกจที่ระบุไว้จะได้รับ 7 บริการ ดังนี้
http://trueonline.truecorp.co.th/news-detail/2/285?ln=th
1.เน็ตบ้าน Fiber ดาวน์โหลด/อัพโหลด 50/20 Mbps.
2.เน็ตมือถือ ไม่อั้น ไม่ลดสปีด 4 Mbps.
3.True WiFi ไม่จำกัดชั่วโมงการใช้งาน
4.True Vision แพคเกจ Enjoy HD
5.True ID Premium HD
6.True Red Card
7.เบอร์บ้านทรู โทรฟรี 50 นาที


วันจันทร์ วันที่ 19 มีนาคม 2018 ผมได้ไปติดต่อสมัครที่ช็อปมา และช่างมาติดตั้งให้วันพฤหัสบดี วันที่ 22 มีนาคม 2018 ได้รับครบทุกบริการตามที่ระบุ แต่เมื่อผมลองเช็คโปรโมชั่นของซิม Truemove-H พบว่าแพคเกจที่ได้รับคือ iSmart 199 โทร 100 นาที เน็ต 500 MB ซึ่งไม่ตรงกับที่ระบุไว้ในโฆษณา ผมได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ขอเปลี่ยนเป็นแพคเกจ 4 Mbps. คอลเซ็นเตอร์ก็ได้ทำการเปลี่ยนให้ผมตามที่ควรจะได้ ใช้งานได้ 1 วัน เหมือนทาง Shop จะเปลี่ยนกลับให้ผมมาเป็นแพคเกจเดิม ผมก็โทรไปเปลี่ยนอีกรอบ สุดท้ายก็ได้กลับมาใช้แพคเกจเดิมอยู่ดี

วันศุกร์ วันที่ 24 มีนาคม 2018 มี SMS ส่งมาให้ผมประเมินความพึงพอใจของช็อป ผมจึงประเมินให้ระดับที่แย่ คือ 1-ต่ำสุด แล้วมีหัวหน้าช้อปโทรมาหาผมสอบถาม ผมจึงบอกไป หัวหน้าช็อปบอกว่า เนื่องจากเป็นโปรย้ายค่ายที่ได้รับส่วนลด 50% จึงทำให้มีข้อจำกัดของแพ็คเกจเน็ตมือถือ คือได้เฉพาะโปรฟรี 199 บาท ซึ่งผมคิดว่าไม่ตรงกับที่โฆษณาไว้

อยากสอบถามทาง True ว่า ทำไมย้ายค่ายจึงได้แพคเกจมือถือเท่านี้ ทั้งๆตามแพคเกจควรที่จะได้ตามที่โฆษณาไว้ครับ รบกวน CC ของทางทรู ช่วยตอบข้อสงสัยด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่