ผมใช้มือถือ samsung J5 prime
(ผมซื้อทีเดียว 3 เครื่อง สำหรับ ผม แม่ และ แฟน)
ตั้งแต่วันแรกๆ มือถือผมก็ต้องเข้าศูนย์ด้วยอาการ
" รีเซตตัวเอง "
หลัง จากนั้น ก็รีเซตตัวเองตลอดๆ
ตั้งแต่ใช้งานมา รีเซตตัวเอง ประมาณ 6 ครั้ง
ผมใช้งานปกติ ไม่ลงแอปจีน ไม่ลงแอปอันตราย
เมื่อใช้ๆ ไปจะขึ้นหน้าจอแบบนี้เอง
[img]https://f.ptcdn.info/765/056/000/p63oqp
5epZzw2n32SPs-o.png[/img]

พอกด ปุ่ม มันจะลบทุกอย่าง

จะเริ่มต้นใหม่ เพื่อ?
ผมไปหาศูนย์ซัมซุง สีลม เมื่อเร็วๆนี้ คือ
เมื่อประมาณเดือน มกราคม (เครื่องรีเซตตัวเอง) ศูนย์บอกไม่มีปัญหาอะไร / เปลี่ยนแบตให้แทน
เดือน กุมภาพันธ์ (เครื่องรีเซตตัวเอง) ถ่ายภาพหน้าจอ "การตรวจสอบล้มเหลว"ไปให้ดูด้วยนะ
ศูนย์บอกไม่มีปัญหาอะไร แต่จะส่งไปให้เทค(ศูนย์ใหญ่)ดู
รอเครื่องจากเทค(ศูนย์ใหญ่) 3 วัน
ไปที่ศูนย์ ศูนย์แจ้งว่า " เครื่องปกติ " และบอกอีกว่าที่รีเซตตัวเองเพราะ ป้องกันอะไรบางอย่างอยู่
ผมก็บอกว่า งั้นเปลี่ยนเมนบอร์ทหรืออะไรให้ผมได้ไหม ศูนย์บอกว่ามันไม่เกี่ยวกัน "เครื่องปกติดี"
สิ้นเดือนกุมภาพันธ์ ประกันหมด
จนมาเดือน มีนาคม วันนี้เอง
ภาพที่ถ่ายมาแนบกับข้อความนี้ คือ เรื่องจริงที่เกิดขึ้นวันนี้ครับ
ป.ล. ใช้มือถือแฟนถ่าย และ ตอนนี้ก็ใช้มือถือแฟนพิมพ์อยู่ เพราะ มือถือผม กำลังลงโปรแกรมใหม่อยู่
----------------------------------------------
24/3/2561 "เครื่องรีเซตตัวเอง" อีกแล้วหรอฟะ
ผมอยากจะบอก "ศูนย์ซัมซุง " ว่าที่คุณบอกว่า
"เครื่องปกติ และ ไม่มีปัญหา"
ความจริงแล้ว มันเกิดปัญหากับผู้ใช้อย่างผมมากครับ
ดังนี้
1. ลงแอปใหม่ เสียเวลา 40 แอป แอปละ 2-4 นาที
2. ข้อมูลในไลน์หาเกลี้ยง คุยอะไรกับใครไว้ คุยงานอะไร หายหมด ( เข้าระบบใหม่ )
3. อินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง 4 ธนาคาร ( มี 2 ธนาคารต้องไปทำที่ธนาคาร) ไปหาเจ้าหน้าที่จนเจ้าหน้าที่จำหน้าได้แล้ว (คงสงสัยว่าผมจะล้างเครื่องทำไมบ่อยๆ)
4. เข้าระบบ โซลเชียวมีเดีย อีกครั้ง ทุกอัน
5. ทุกอย่างที่เคยเซตไว้ในมือถือ เริ่มใหม่ ทำใหม่
6. ภาพในความทรงจำเครื่อง หายเกลี้ยง
7. เกิดความรำคาญใจ จากการใช้โทรศัพท์ที่จะลบตัวเองตลอดเวลา
8. เสียเวลาไปหาศูนย์ บ่อยๆ แล้วได้คำตอบว่า เครื่องปกติดี
วันจันทร์จะไปหาศูนย์สีลมอีก ดูสิว่าจะบอกว่าอะไร จะบอกอีกไหมว่า
"เครื่องปกติ และ โทรศัพท์หมดประกันแล้ว"
ถถถถถถถถถถ
ถ้าบอกแบบนี้จริงก็ห่วยแตกมากเหอะ
ที่เขียนมาเพื่อให้ศูนย์แก้ไขให้
ไม่ใช่เอาแต่ปัดๆ ไป ว่า " เครื่องปกติดี "
0823332192 เมธี มีประวัติไปซ่อมจริง
เช็คได้ ไม่สร้างเรื่องให้เสียเวลา
J5 prime มีปัญหา รีสตาร์เอง ไปหาศูนย์ ศูนย์ปัด ไม่มีปัญหาอะไร
(ผมซื้อทีเดียว 3 เครื่อง สำหรับ ผม แม่ และ แฟน)
ตั้งแต่วันแรกๆ มือถือผมก็ต้องเข้าศูนย์ด้วยอาการ
" รีเซตตัวเอง "
หลัง จากนั้น ก็รีเซตตัวเองตลอดๆ
ตั้งแต่ใช้งานมา รีเซตตัวเอง ประมาณ 6 ครั้ง
ผมใช้งานปกติ ไม่ลงแอปจีน ไม่ลงแอปอันตราย
เมื่อใช้ๆ ไปจะขึ้นหน้าจอแบบนี้เอง
[img]https://f.ptcdn.info/765/056/000/p63oqp 5epZzw2n32SPs-o.png[/img]
พอกด ปุ่ม มันจะลบทุกอย่าง
จะเริ่มต้นใหม่ เพื่อ?
ผมไปหาศูนย์ซัมซุง สีลม เมื่อเร็วๆนี้ คือ
เมื่อประมาณเดือน มกราคม (เครื่องรีเซตตัวเอง) ศูนย์บอกไม่มีปัญหาอะไร / เปลี่ยนแบตให้แทน
เดือน กุมภาพันธ์ (เครื่องรีเซตตัวเอง) ถ่ายภาพหน้าจอ "การตรวจสอบล้มเหลว"ไปให้ดูด้วยนะ
ศูนย์บอกไม่มีปัญหาอะไร แต่จะส่งไปให้เทค(ศูนย์ใหญ่)ดู
รอเครื่องจากเทค(ศูนย์ใหญ่) 3 วัน
ไปที่ศูนย์ ศูนย์แจ้งว่า " เครื่องปกติ " และบอกอีกว่าที่รีเซตตัวเองเพราะ ป้องกันอะไรบางอย่างอยู่
ผมก็บอกว่า งั้นเปลี่ยนเมนบอร์ทหรืออะไรให้ผมได้ไหม ศูนย์บอกว่ามันไม่เกี่ยวกัน "เครื่องปกติดี"
สิ้นเดือนกุมภาพันธ์ ประกันหมด
จนมาเดือน มีนาคม วันนี้เอง
ภาพที่ถ่ายมาแนบกับข้อความนี้ คือ เรื่องจริงที่เกิดขึ้นวันนี้ครับ
ป.ล. ใช้มือถือแฟนถ่าย และ ตอนนี้ก็ใช้มือถือแฟนพิมพ์อยู่ เพราะ มือถือผม กำลังลงโปรแกรมใหม่อยู่
----------------------------------------------
24/3/2561 "เครื่องรีเซตตัวเอง" อีกแล้วหรอฟะ
ผมอยากจะบอก "ศูนย์ซัมซุง " ว่าที่คุณบอกว่า
"เครื่องปกติ และ ไม่มีปัญหา"
ความจริงแล้ว มันเกิดปัญหากับผู้ใช้อย่างผมมากครับ
ดังนี้
1. ลงแอปใหม่ เสียเวลา 40 แอป แอปละ 2-4 นาที
2. ข้อมูลในไลน์หาเกลี้ยง คุยอะไรกับใครไว้ คุยงานอะไร หายหมด ( เข้าระบบใหม่ )
3. อินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง 4 ธนาคาร ( มี 2 ธนาคารต้องไปทำที่ธนาคาร) ไปหาเจ้าหน้าที่จนเจ้าหน้าที่จำหน้าได้แล้ว (คงสงสัยว่าผมจะล้างเครื่องทำไมบ่อยๆ)
4. เข้าระบบ โซลเชียวมีเดีย อีกครั้ง ทุกอัน
5. ทุกอย่างที่เคยเซตไว้ในมือถือ เริ่มใหม่ ทำใหม่
6. ภาพในความทรงจำเครื่อง หายเกลี้ยง
7. เกิดความรำคาญใจ จากการใช้โทรศัพท์ที่จะลบตัวเองตลอดเวลา
8. เสียเวลาไปหาศูนย์ บ่อยๆ แล้วได้คำตอบว่า เครื่องปกติดี
วันจันทร์จะไปหาศูนย์สีลมอีก ดูสิว่าจะบอกว่าอะไร จะบอกอีกไหมว่า
"เครื่องปกติ และ โทรศัพท์หมดประกันแล้ว"
ถถถถถถถถถถ
ถ้าบอกแบบนี้จริงก็ห่วยแตกมากเหอะ
ที่เขียนมาเพื่อให้ศูนย์แก้ไขให้
ไม่ใช่เอาแต่ปัดๆ ไป ว่า " เครื่องปกติดี "
0823332192 เมธี มีประวัติไปซ่อมจริง
เช็คได้ ไม่สร้างเรื่องให้เสียเวลา