ซัมซุงสีลมแย่มาก

***ตั้งกระทู้เล่าไม่ได้ขอในนี้นะคะ***
ใช้ SAMSUNG J5 PRIME
พอดีได้นำเครื่องเข้า 0 ซ่อมวันนี้10/10/59
เพราะตอนแรกเอาไปให้ช่างเช้คไฟ led พอได้เครื่องกลับมาพบว่าช่างทำขอบจอแตก
ล่าสุดได้ทำการเอาไปเปลี่ยนขอบจอเรียบร้อยแล้ว และตอนรับเครื่องพบว่ามีฝุ่นเข้าที่ใต้จอเพิ่มอีก 1 จุดเห็นได้ชัดตอนแรกพนักงานโทษเราว่าเราเป็นคนทำ เราจะทำได้ยังไงในเมื่อเพิ่งรับเครื่องมากับมือ (ตอนส่งซ่อมตอนเช้าไม่มี) ตอนซ่อมห้รอนานมากไปตั้งแต่ 9 โมงบอกได้บ่ายโมง พอมาเอากลับบอกสี่โมงเย็น?????
แล้วตอนนี้ก็ต้องรออะไหล่มาเปลี่ยนจออีก ไม่เข้าใจจริงๆว่าทำไมสาขาสีลมถึงเหลวแหลกแบบนี้คะ? แย่ที่สุดอะ
คราวก่อนอะไหล่มาก็ไม่มีการโทรมาเลยด้วย
สิ้นหวังกับสาขาสีลมแล้วค่ะ ตอนแรกก็ว่าดีที่สุด ตอนนี้รู้สึกแย่มากๆค่ะ
หวังว่าคราวหน้าเปลี่ยนจอจะไม่มีปัญหาน่าเกลียดๆแบบนี้แล้วนะคะ จริงๆฝุ่นมันไม่ควรเข้าหน้าจอได้เลย ไหนQCตรวจกว่าครึ่งชม.เราได้เครื่องมสไม่ถึงห้านาทีก็เจอแล้ว

รอการรับผิดชอบที่ดีกว่าคราวนี้นะคะซัมซุง
ถ้ามีอีกร้องเรียนแน่นอนค่ะไม่ต้องห่วง>///<

ขอบคุณที่อ่านนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่