หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบของดีแทคมีปัญหาล่มรึเปล่าครับ(22มี.ค.2561 หลังเที่ยงคืนเป็นต้นมา)
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
dtac TriNet
Mobile Operator
Dtac App เข้าใช้งานไม่ได้ ทั้ง2เบอร์ที่ผมใช้งาน(ต่างเครื่องกัน)
ใจดีให้โอนแบบกดUSSD *112*เบอร์โทรผู้รับเงินโอน*ยอดเงิน# ทำรายการไม่ได้
(แต่กด*101#เพื่อเช็คยอดเงินได้)
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมชำระค่าบริการแล้วไม่ตัดยอด Dtac
สวัสดีค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 1/1/25 ช่วงตี1.30 น.ได้ทำการโอนจ่ายเงินค่าโทรศัพท์รายเดือนให้กับเครือค่ายดีแทคยอดเงิน 532 บาท 86 สตางค์และค่าธรรมเนียมอีก 10 บาทผ่านแอพธนาคารSCB แต่ไม่มีสลิปเงิ
สมาชิกหมายเลข 7256806
Dtac หักเงิน 3.21 บาท เกิดจากอะไรค่ะทั้งๆที่ไม่ได้ส่งSms mms พึ่งเปิดเบอร์ใหม่ด้วย
สมาชิกหมายเลข 8573462
ถามคนทีใช้บริการใจดีให้ยืมของดีแทคค่ะ
ถ้าเราใช้บริการใจดีให้ยืมแล้วเช็คข้อมูลเงินคงเหลือ โดยกด *101#โทรออก ระบบจะแจ้งยอดเงินคงเหลือว่าติดลบไหมค่ะ
nij_cn
เช็คยอดเงิน dtac
อยากสอบถาม dtac แบบเติมเงิน ว่าเวลาเราเช็คยอดเงินคงเหลือ ผ่าน USSD *101# จากนั้นระบบจะตอบกลับมา ทีนี้เราอยากจะ save ข้อความเก็บไว้แต่ทำไม่ได้ (เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานเผื่อมีข้อผิดพลาด) เลยอยากทราบว่าม
สมาชิกหมายเลข 1055397
อยากยกเลิกบริการใจดีให้ยืมDTAC
เราเผลอไปยืมเงินของดีแทคมาค่ะ ตอนแรกเราจะพิมพ์ *101# แต่ว่ามือลั่นคิดว่ากดถูกแล้วแต่พอมาดูอีกทีมันเป็น *110# พอจะมีทางเอาเงินคืนทางดีแทคแบบที่เราไม่ต้องเสียเงินเติมเข้าให้ทางดีแทคหักยอดได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 6810850
เช็คยอดค้าง Dtac
พอดีเรา เข้าไปที่ศูนย์เพื่อเช็คยอดค้าง Dtacแล้ว แต่ที่ศูนย์บอกมาว่า มันเป็นเบอร์ที่ใช่เป็นรายวัน แต่เจ้าของซิมบอกว่า ซิมมันยังมียอดค้างอยู่ อีกทั้งในจังหวัดเราศูนย์มันอยู่ห่างจากตัวบ้านค่อยข้างมากจึงอ
สมาชิกหมายเลข 8571956
อยากทราบว่าทำไมสมัครเน็ต dtac ไปแล้วให้ไม่ครบจำนวนวัน
ปกติเน็ตจะหมดวันที่ 4 ของทุกเดือน แต่รอบนี้มันกำหนดให้หมดเป็นวันที่ 2 ของเดือนถัดไป แบบนี้แสดงว่าใช้งานไม่ครบ30 วันรึเปล่าเอ่ยย?? และอีกเรื่องคือ ไม่เคยสมัครใจดีให้ยืมอัตโนมัติ แต่ระบบดันตัดเงินไปเอง
สมาชิกหมายเลข 8055606
[DTAC] ไม่สามารถใช้เติมเงินได้ผ่าน STK Menu
เบอร์ 085-364-296x ไม่สามารถใช้เติมเงินให้กับเบอร์อื่นได้แจ้งยอดเงินไม่พอ รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ ข้อมูลเพิ่มเติม กดเช็คยอดเงินมือถือผ่าน USSD *101# "คุณมี 378.00 บาท ใช้ได้ถึง 29 - ส.ค. - 57 (3
Mystic-X
เช็คยอดค้างเบอร์ดีแทค
พอดีซิมหาย แต่มียอดค้างอยู่ เช็คยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 6573967
เพิ่งย้ายเครือข่ายใหม่ อยู่ๆเสียค่า SMS ทั้งที่ไม่ได้ส่ง
เพิ่งย้ายเครือข่ายจาก dtac มา AIS ได้มาแค่วันเดียวกับเสียค่าส่ง SMS ทั้งที่ไม่ได้ส่ง ลองเช็คเบอร์ที่ส่งแล้วเป็นเบอร์ 061-389-7232 ซึ่งเป็นเบอร์ใครก็ไม่รู้ไม่รู้จัก ลองหาใน google ดูมีคนโดนแบบนี้เหมือน
สมาชิกหมายเลข 6512770
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac TriNet
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบของดีแทคมีปัญหาล่มรึเปล่าครับ(22มี.ค.2561 หลังเที่ยงคืนเป็นต้นมา)
ใจดีให้โอนแบบกดUSSD *112*เบอร์โทรผู้รับเงินโอน*ยอดเงิน# ทำรายการไม่ได้
(แต่กด*101#เพื่อเช็คยอดเงินได้)