รบกวนสอบถาม AIS และ Rabbit LINE PAY ระบบ ขัดข้องแล้วทำให้ลูกค้าใช้บริการไม่ได้

สืบเนื่องจาก  Rabbit Line Pay มีบริการชำระค่าบริการของ AIS ทางเราเลยชำระผ่านช่องทางนี้เห็นว่าสะดวกดี แต่พอชำระไปเสร็จ ยอดเงินก็ตัดออกไปจากระบบ Line pay (แต่มีข้อความว่าการชำระเงินไม่สำเร็จ ) ทาง Ais ก็มี Sms ว่าขอบคุณคะสำหรับค่าชำระค่าบริการ สักพักก็ใช้บริการได้ 3 วัน พอวันที่ 4 มี SMS แจ้งจาก Ais ว่ายังไม่ได้ชำระค่าบริการ และทางเราก็ติดต่อไป ทาง Ais เจ้าหน้าที่  Ais บอกปัดให้ไปติดต่อกับ Line Pay เอาเองโดยทิ้งลูกค้าให้ไปจัดการเอง เบอร์ที่ AIS ให้มาก็ให้ผิด แล้วพอเราเสริชจาก Google ถึงได้เบอร์มา โทรเข้า Line Pay ก็บอกให้รอ ณ ตอนนี้ โทรศัพท์ ไม่สามารถใช้การได้เนื่องจากถูกตัดอยู่ แต่โดนหักเงินไปแล้ว อยากสอบถามว่าใครจะเป็นผู้รับผิดชอบในเหตุการณ์นี้ ถ้าระบบของคุณไม่ดี คุณอย่าทำ แล้วจะมีชดใช้อะไรให้เรามั้ยระหว่างที่ รอการตรวจสอบ ถ้าระบบ การจัดการของการจ่ายเงินระหว่าง Line Pay กับ AIS ยังไม่เสถียร คุณอย่าทำ และ ช่วยแก้ปัญหานี้ให้ผมด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่