Ais fibre มีมาตรการตอบสนองหรือชดเชยอย่างไรในการที่เน็ตเดี้ยงเมื่อวานนี้

กระทู้คำถาม
สรุป Ais fibre มีมาตรการตอบสนองอย่างไรในการที่เน็ตเดี้ยง และไม่มีการแจ้งข่าวสารให้ผู้บริโภคในช่องทางหลักได้รับทราบ และถอดสายช่องทางร้องเรียนออก ในช่วงเวลา prime time เมื่อวานไหมครับ หรือว่าตีมึนๆ เนียนๆ ให้ md รับเละคนเดียวต่อไป หรือว่าอย่างไรครับ

ผมไม่ได้โกรธเลยนะเน็ตล่ม แต่ไม่แจ้งกันในช่องทางที่เหมาะสม นี่แหละ โกรธตรงนี้

ทีอะไรแบบนี้ส่งมาได้ตลอดนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่