สรุป Ais fibre มีมาตรการตอบสนองอย่างไรในการที่เน็ตเดี้ยง และไม่มีการแจ้งข่าวสารให้ผู้บริโภคในช่องทางหลักได้รับทราบ และถอดสายช่องทางร้องเรียนออก ในช่วงเวลา prime time เมื่อวานไหมครับ หรือว่าตีมึนๆ เนียนๆ ให้ md รับเละคนเดียวต่อไป หรือว่าอย่างไรครับ
ผมไม่ได้โกรธเลยนะเน็ตล่ม แต่ไม่แจ้งกันในช่องทางที่เหมาะสม นี่แหละ โกรธตรงนี้
ทีอะไรแบบนี้ส่งมาได้ตลอดนะครับ
Ais fibre มีมาตรการตอบสนองหรือชดเชยอย่างไรในการที่เน็ตเดี้ยงเมื่อวานนี้
ผมไม่ได้โกรธเลยนะเน็ตล่ม แต่ไม่แจ้งกันในช่องทางที่เหมาะสม นี่แหละ โกรธตรงนี้
ทีอะไรแบบนี้ส่งมาได้ตลอดนะครับ