สวัสดีค่ะ เราเพิ่งเป็นลูกค้า Ais และ มีอีเมล์ส่งมาบอกเราว่า ดู Netflix ฟรี 3 เดือน และจะมีค่าบริการต่อจากนั้น ตอนแรกเราสนใจก็เลยคลิกเข้าไปลงทะเบียน แต่เหมือนลงทะเบียนไม่สำเร็จ เราก็เลยไม่ได้เข้าไปดู Netflix อีกเลย หลังจากนั้นมีค่าบริการ 350 บาท มาเรียกเก็บ 2 เดือน เราเลยโทรไปขอให้ปรับปรุงให้ เจ้าหน้าที่ AIS รับปากเป็นดิบดี พูดเป็นมั่นเปนเหมาะว่าจะดูแลให้ พูดเหมือนกับว่า เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเป็นประจำ แต่สุดท้ายก้อบอกว่า Waive ไม่ได้ ให้ไปติดต่อ Netflix ซึ่งเราก็ติดต่อ Netflix ไม่ได้ รบกวนผู้มีประสบการณ์ฃ่วยแนะนำหน่อยว่าเราจะยกเว้นค่าบริการนี้ได้อย่างไร เราต้องเสียค่าบริการฟรี ๆ ทั้ง ๆ ที่เราไม่เคยได้เช้าใช้บริการเลย
เตือนภัยคนอื่น ๆ ด้วยนะคะ อย่าไปหลวมตัวสมัครบริการอะไรตามที่ ais ประชาสัมพันธ์เด็ดชาด เพราะสุดท้ายก้อไม่มีใครมารับผิดฃอบกับค่าบริการที่เราเสียไป
ต้องการร้องเรียน Ais เพราะรับปากจะดูแล Waive ค่า Netflix แต่ก็ไม่ Waive ให้ รบกวนแนะนำหน่อยค่ะ
เตือนภัยคนอื่น ๆ ด้วยนะคะ อย่าไปหลวมตัวสมัครบริการอะไรตามที่ ais ประชาสัมพันธ์เด็ดชาด เพราะสุดท้ายก้อไม่มีใครมารับผิดฃอบกับค่าบริการที่เราเสียไป