ผมซื้อสินค้าคือ Bluetooth Car Charger [Model = Car G7] มาจากเว็บของท่าน แต่สินค้าที่ได้กลับเป็นของก็อปเกรด A มาแทน (เหมือนจริงมาก แต่พอทดสอบใช้งานจริงๆ กับดูรายละเอียดเชิงลึก รู้ได้เลยว่าก็อป)
ทีนี้เลยติดต่อขอคืนสินค้า โดยแจ้งผ่าน Call center ทาง จนท. ให้ความร่วมมือดีครับ และส่งเมลมาให้ มีรายละเอียดดังนี้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ***การส่งสินค้ากลับมา เคลม/คืน/เปลี่ยน/ซ่อม ที่สำนักงานใหญ่***
1. เขียนระบุสาเหตุที่ส่งสินค้ากลับมา (ใส่กระดาษโน๊ตแนบมา)
2. ส่งสินค้ามาพร้อมกับใบเสร็จ
3. กรุณาแพ็คสินค้าให้เหมือนตอนที่ได้รับ *(สภาพกล่องและอุปกรณ์ทุกชิ้นสำคัญมาก ทุกอย่างต้องไม่มีรอยบุบหรือรอยขีดข่วน กรุณาแพ็คสินค้าด้วยกล่องอื่นหรือห่อหุ้มกล่องสินค้าด้วยกระดาษหรือซีนเพื่อป้องกันการขีดเขียนหรือการแปะเทปกาวใดๆที่ตัวกล่องแพ็คเกจ ห้าม!!ใช้กล่องสินค้าเป็นกล่องนอกพัสดุเด็ดขาด มิเช่นนั้นจะเคลมสินค้าใหม่ไม่ได้)*
4. หน้ากล่องระบุถึง บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (ฝ่ายเคลมแอดไวซ์ออนไลน์)
เลขที่ 74,74/1-2 หมู่ที่ 1 ถ.ราชพฤกษ์ ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
5. ขนส่งเคอรี่จะเข้าไปรับสินค้าภายใน 1-3 วันทำการ
6. กรณีที่ลูกค้าขอคืนหรือเปลี่ยนสินค้า ลูกค้าต้องส่งสินค้ากลับมาเคลมเอง จะมีการหักค่าเสียโอกาสจากการขาย 5% ของราคาสินค้า และสภาพสินค้าต้องอยู่ในสภาพเดิม 100% (ทางบริษัทฯ ไม่คืนค่าขนส่งให้)
* สินค้าต้องมาถึงภายใน 7-14 วันจากวันที่สั่งซื้อ *
ผมติดใจที่ข้อ 6 ครับ คือสินค้าที่ได้มาไม่ตรงสเป็ค เรียกว่าหลอกลวงผู้บริโภคเลยดีกว่า แต่ให้ลูกค้ารับผิดชอบค่าขนส่ง รวมถึงโดนหัก 5% ไม่ได้เงินคืนเต็มจำนวน แบบนี้คืออะไร ผมขอคำอธิบายหน่อยครับ
เรียนเชิญ Advice เข้ามาตอบคำถามหน่อยนะครับ (ได้สินค้าก็อปเกรดเอไม่ใช่ของแท้)
ทีนี้เลยติดต่อขอคืนสินค้า โดยแจ้งผ่าน Call center ทาง จนท. ให้ความร่วมมือดีครับ และส่งเมลมาให้ มีรายละเอียดดังนี้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ผมติดใจที่ข้อ 6 ครับ คือสินค้าที่ได้มาไม่ตรงสเป็ค เรียกว่าหลอกลวงผู้บริโภคเลยดีกว่า แต่ให้ลูกค้ารับผิดชอบค่าขนส่ง รวมถึงโดนหัก 5% ไม่ได้เงินคืนเต็มจำนวน แบบนี้คืออะไร ผมขอคำอธิบายหน่อยครับ