หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอพWishหลอกลวง
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
แอพWishถึงกำหนดวันแต่ของก็ยังไม่ได้รับของเลยหลอกลวงผู้บริโภค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
KEX ตามจนไม่รู้จะตามยังไงแล้ว
ตามของไป 7-8 รอบ คำตอบเดิม ๆ มันเลยกำหนด 4-5 วันแล้ว ลูกค้าก็รอของจนไม่รู้ตอนนี้ยังจะรับของอยู่รึป่าว เสียทั้งเงินเสียทั้งเวลาถ้าไม่พร้อมบริการน่าจะปิดบริการไปก่อนนะคะ
สมาชิกหมายเลข 5597585
พวกโค้ชออนไลน์สอนหุ้น ถ้าโษณา เกินจริง ถือว่า หลอกลวงผู้บริโภคไหม
มีเฟสอยุ่เพจนึง ชอบเอาพอร์ตที่ซื้อนานแล้ว ตอนแถวๆโควิด มาบอกว่าได้กำไรทุกๆวัน และหา ลค ชอบโชวพอร์ตว่ากำไรทุกวันๆ ซึ่งถ้ากำไรแบบนี้ทุกๆวัน คงรวยกว่า ดร นิเวศน์ไปแล้วมั้ง ผมเองก็งง ทำไมคนยังไปเชื่อพวก
สมาชิกหมายเลข 8463446
Kex ขึ้นสถานะว่ากำลังจัดส่งพัสดุ แต่พัสดุไม่ส่งมา Live chat. Call center ไม่สามารถทำอะไรได้
ขึ้นแจ้งว่าสินค้าจะถึงวันที่ 4 ม.ค. 68 ขึ้นสถานะว่า กำลังจัดส่งพัสดุ บางบอน, กรุงเทพ ^ | พัสดุถึงคลังสินค้าปลายทาง บางบอน, กรุงเทพฯ สุดท้ายผ่านวันที่ 4 ม.ค. ไป ไม่มีพัสดุมาส่ง และไม่มีการแจ้ง
Zam
ไปรษณีย์ส่งช้ามาก
#ร้องทุกข์ #คุ้มครองผู้บริโภค #สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) #ไปรษณีย์ไทย #ขนส่งสินค้า ใส่โค้ด ไปรษณีย์ค้างสินค้านานมาก3วัน 26เป็นวัน พฤหัสบดี27 เป็นวันศุกรซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8566396
Samsung S22 ultra จอเป็นเส้น ใครฟ้อง สคบ. บ้างครับ ขอความเห็น+แชร์ประสบการณ์หน่อยครับ
ใช้มาตั้งแต่ตระกูล ทุกNote มาถึง Note20 จนมาเป็น S22 S23 เว้น S24 นี่ว่าจะ pre-order S25 แต่วันนี้ S22 ของสมาชิกในบ้านขึ้นเส้นเฉย เอาไปที่ศูนย์บริการฯ ยังไม่เจอช่างเพราะคิวยาว แต่พนักงานเสนอเอกส
สมาชิกหมายเลข 4913411
Kerry สมควรเจ๊ง
ส่งของผ่าน Kerry (KEX) พอส่งไม่ถีงทีไร ในระบบบอกจะโทรหาคนส่ง แต่ไม่เคยโทรเลย ไม่รู้จะระบุเพื่ออะไร โทรหา Call Center ก็ไร้ประโยชน์ ช่วยอะไรไม่ได้ สงสัยต้องเลิกใช้ Kerry แล้ว @KEX @Kerry
สมาชิกหมายเลข 955516
มีจดหมายทวงหนี้จากบริษัทกรวีร์ กฎหมายและการบัญชี จำกัด
ปรึกษาค่ะ เราไม่ได้ใช้เบอร์นานมาก ตอนเปิดใช้ เติมเงินเข้าไปใช้ได้ไม่ถึงเดือนก็ไม่ได้ใช้อีกเลย แต่มีหนังสือทวงหนี้มาคืองงมาก เอาเปรียบลูกค้ามากกกกก
สมาชิกหมายเลข 8575417
ขนส่ง SPX Express สั่งของจากชอปปี้แต่สถานะไม่อัพเดท ติดตามของไม่ได้เลยค่ะ ทำไงดีค่ะ
สั่งของจากชอปปี้ ชำระเงินแล้ว เลือกส่งด่วนจ่ายค่าส่งเพิ่ทด้วย แต่ 4วันแล้ว ของยังไม่ถึง สถานะค้างอยู่วันที่ 4 ม.ค. พนักงานขนส่งแจ้งว่า ผู้รับเลื่อนส่ง ทั้งที่เรายังไม่ได้รับสายหรือแจ้งว่าเลื่อนส่งเลย
สมาชิกหมายเลข 1483123
flash ไม่อัพเดทสถานะพัสดุ
ส่งของกับ flash วันที่ 4 จากกทมไปเชียงใหม่ สถานะพัสดุค้างอยู่ที่เดิมตั้งแต่วันที่ 4 โทรเข้า call center หลายรอบ ก็ติดต่อยากมาก ไม่มีพนักงานรับสาย
สมาชิกหมายเลข 8563032
Kerry หรือ KEX ส่งของช้ามาก รอของนาน
เคอรี่ส่งของช้ามาก แจ้งจะส่งภายใน31 ก็ยังมาไม่ถึง ต้นทางส่งมาตั้งแต่ 28 ธค 67 จนวันที่2มค 68 ยังไม่ได้รับพัสดุเลย โทรไป 1217 แอดมินทราบเรื่อง บอกจะเร่งประสานงานให้ ตั้งแต่วันที่ 31 จนตอนวันที่2 ก็ยังไ
สมาชิกหมายเลข 8565643
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอพWishหลอกลวง