สั่ง Samsung LED TV จาก Lazada มาแล้วมีปัญหา ผมควรเลือกทางไหนดีครับ

จะบอกว่าของใช้งานดีมาก ใหม่มาก แต่ !!! เพิ่งสังเกตุ เห็น Dead Pixel ตรงกลางจอ สองจุด ซึ่งถ้าเป็นภาพมืดๆ จะไม่เห็น แต่ถ้าเปิดสีขาวเมื่อไหร่ ถ้าสังเกตุเห็นแน่นอนครับ ซึ่งผมชอบสังเกตุด้วย ทีวี รุ่น MU6100 49 นิ้ว Lazada มีให้คืนภายใน 7 วัน ซึ่งผมมีทางเลือกสองอย่าง รบกวนเพื่อนๆช่วยด้วยครับ

1. คืนของกับ Lazada แล้วรับเงินคืน แต่ !!! อ่านรีวิวต่างๆมาแล้ว กว่าจะส่งของคืน กว่าจะตรวจสอบ และกว่าจะได้เงินคืนเป็นเดือน !!! เฮ้อ ผมไม่อยากให้เงินมาจม กับตรงนี้ด้วย ซึ่งมันเสี่ยงมากๆ เผลอๆถ้ารอตั้งนานแล้วบอกว่าอุปกรณ์ไม่ครบไม่รับคืน ผมเสียเวลาฟรีๆ

2. เคลมกับ Samsung ของเพิ่งซื้อมาไม่กี่วัน ต้องเคลมแล้วเรอะ ทาง Samsung ก็แนะนำให้ไปเคลมกับ Lazada แต่ผมก็ไม่อยากจะต้องเสี่ยงรอเงินคืนอะไรอย่างนี้ และ ของใหม่แบบนี้ ถ้าเอาไปเคลมก็ต้องงัดแงะออกมา เฮ้อ ทำไมเราถึงไม่ไปซื้อที่ห้าง จะได้ไม่ต้องเจอปัญหาแบบนี้

เพื่อนๆว่าผมควรเลือกตัวเลือกไหนดีครับ มีเวลาคืนอีกแค่ 2 วันเท่านั้น ขอบคุณความเห็นนะครับ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่