คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ลองไปที่ การตั้งค่า - แอปพลิเคชัน - กดเมนู (มุมขวา) - รีเซ็ตแอป แล้วรีสตาร์ทเครื่องดูก่อนนะคะ และให้ลองเทสเข้าใหม่อีกครั้ง โดยให้ลองทั้งเน็ตมือถือและ Wi-Fi ว่าขึ้นแจ้งเตือนเหมือนกันหรือไม่ค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy S5
ล่างเครื่องแล้วเข้าไม่ได้