หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไฟponกระพริบแล้วใช้เน็ตไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
ไฟponกระพริบต้องทำไงมี1175โทรมารีเซ็ตให้หายไม่นานก็เป็นต่อ ต้องทำไงเนี่ย ais fibreเป็นมา2วันแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS fibre ไฟ PON กระพริบตลอดเวลาต้องแก้ยังไงครับ?
AIS fibre ไฟ PON กระพริบตลอดเวลาต้องแก้ยังไงครับ?
สมาชิกหมายเลข 5397569
ไฟ PON กระพริบ แก้ไงครับ 3BB
เพิ่งเปลี่ยนเราเตอร์ใหม่ พอเสียบปุ๊ป ไฟ PON กระพริบ แล้วใช้ไม่ได้ ต้องแกยังไงครับ แล้วนานรึเปล่า ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าครับ
สมาชิกหมายเลข 1612969
3bb fiber ไฟponกระพริบ เกิดขึ้นจากสาเหตุใดครับ
เนตใช้ไม่ได้ โทรแจ้งแล้ว แต่อยากทราบว่าเป็นที่สายหัก หรือ โมเด็มเสีีีียครับ แล้วถ้าโมเด็มเสียจะได้โมเด็มใหม่เลยไหม
changiam
AIS Fibre ไฟ PON/INTERNET ส้มๆเขียวๆ กับบริการแก้ไข3วัน
วันที่ 11/3/2017 (8.00-ถึงปัจจุบันตอนนี้17.35)AIS Fibre มีปัญหา ไฟ PON และ INTERNET มีอาการสีเขียวสลับส้ม ทุกๆ 3-5 นาที ตลอดเวลา โทรถาม AIS Fibre ตอนเวลา 16.40 น. AIS Fibre ตรวจสอบ บอกว่าไม่สามารถห
สมาชิกหมายเลข 3414129
TOT Fttxhome ไฟ ที่ตัว PON กระพริบสีเขียว เข้าใช้งาน internet ไม่ได้
คือผมใช้งาน internet TOT ไม่ได้ มาหลายวันแล้ว ZTE F660 สถาณะที่ PON กระพริบสีเขียวตลอดเวลา ไม่แน่ใจว่าต้องตั้งค่า อะไรหรือเปล่าหรือต้องรอให้ทาง ช่างเข้ามาแก้ไข้ ปล 1) ผมลองดูข้อมูลใน internet สำหรับ
สมาชิกหมายเลข 3411373
Call center AIS ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ?
อินเตอร์เน็ตบ้านมีปัญหาใช้ไม่ได้ เราท์เตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดง จะโทรไปสอบถามก็ได้คุยกับแค่แองจี้ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ พอคุยไปก็วกกลับมาประโยคเดิมๆจนน่าหงุดหงิด อยากคุยกับคนจริงๆ โทรทั้ง1175 1148 ก็เหม
สมาชิกหมายเลข 2192226
จะติดต่อ แจ้งปัญหาสัญญาณเน็ต Ais ยังไง
เราเตอร์ขึ้นคำว่า los สีแดงกระพริบเช็คเบื้องต้นตามข้อมูลในอินเทอร์เน็ตแล้วไม่หายโทรติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาให้เช็คและแจ้งซ่อมใน app อย่างเดียว จะใช้ app ในการแจ้งซ่อมก็ไม่ได้เพราะว่าเบอร์ที่ผูกก
สมาชิกหมายเลข 8039093
วิธีต่อแพคเกจหลัก AIS
โทรศัพท์ผมเป็นซิมเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4mbps ใช้มาตลอด5ปี พอดีอยากลองใช้เน็ตแพคเกจใหม่ เลยไม่ได้เติมตังค์ไว้เพื่อให้ทางค่ายหักค่าบริการ ตอนนี้อยากใช้แพคเกจเก่ามากครับ สามารถต่อแพตเกจได้อย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 8540097
เน็ต ais fibre ขึ้นสัญญานสีแดง los
กล่องไวไฟใช้ไม่ได้อีกแล้ว เพราะสัญญาณlosขึ้นสีแดงกระพริบเหมือนเดิม เปิดปิดpower ก็ไม่ได้ โทรไป1175 กดหมายเลขอินเทอร์เน็ตก็บอกให้วิศวะกรแก้ไขจะใช้ได้ตอนวันที่ 3 ธันวา ตอน 17:30 โมงจะมีsmsแจ้งเตือนมาให้
สมาชิกหมายเลข 2890328
เน็ตบ้าน Ais Fiber ใช้ไม่ได้บ่อยเกินนนน😡 มีใครเป็นมั้ยคะ
ที่บ้านใช้เน็ตบ้าน Ais Fiber มานานมากแล้ว อยู่ดีๆ ช่วงนี้ก็ใช้ไม่ได้ ครั้งแรกโทรแจ้ง พนักงานบอกขอตรวจสอบและจะแก้ไขให้ในวันถัดไป พร้อมแจ้งเวลาซ่อม ก็คิดว่าจะมาดูที่เราท์เตอร์ให้ ผิดจ้าา แก้จากระบบ ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 1943182
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไฟponกระพริบแล้วใช้เน็ตไม่ได้