วันที่ 11/3/2017 (8.00-ถึงปัจจุบันตอนนี้17.35)AIS Fibre มีปัญหา
ไฟ PON และ INTERNET มีอาการสีเขียวสลับส้ม ทุกๆ 3-5 นาที ตลอดเวลา
โทรถาม AIS Fibre ตอนเวลา 16.40 น.
AIS Fibre ตรวจสอบ
บอกว่าไม่สามารถหาอาการได้เจอ
ขอเวลาอีก 72 ชั่วโมง!! (3วัน!!)
ในการหาปัญหา ซึ่ง72ชั่วโมงดังกล่าวนั้นไม่ได้หมายความว่าจะแก้ไขได้นะครับ
แค่หาอาการให้เจอ
อยากสอบถามทาง AIS Fibre ดังนี้ครับ
1. ใช้เวลาแก้ไข 3 วัน (AIS แจ้งว่า 72 ชั่วโมง) ในเวลา 3 วันดังกล่าวนั้น ไม่คิดค่าบริการใช้หรือไม่ครับ
เพราะ อาการแบบนี้เป็นมาหลายครั้งแล้ว ถ้าตามดูที่ผมตั้งกระทู้ต่างๆใน Pantip เกิดเหตุการณ์ หนักๆแบบนี้มาแล้ว 3 ครั้ง (ไม่นับที่ติดๆดับๆ 5 นาที 10 นาทีแล้วก็ใช้ได้อีกหลายครั้ง)
เพราะโดยรวมแล้วผมใช้ บริการ AIS Fibre ไม่ได้มาประมาณ 6-8 วันแล้วนะครับ ถ้ารวมทุกๆเคสที่ internet ใช้งานไม่ได้
2. ค่าบริการที่โทรหา AIS Fibre 1185 คือ AIS หากำไรจากการที่ internet ใช้งานไม่ได้แล้วให้ ลูกค้าโทรเข้าไป 1185 เพื่อเอากำไรในการโทรส่วนนี้หรือไม่ครับ เพราะ รวมๆแล้วโทรไปหา 1185 หลายชั่วโมงแล้วนะครับ
3. รอบนี้อะไรจะเสียอีกครับ 2 รอบที่แล้ว spliter เสียที่เสาไฟฟ้า ทั้งสองรอบใหญ่ รอบนี้อะไรจะเสียอีก และ อุปกรณ์ของ AIS Fibre มีประสิทธิภาพพอจะให้บริการลูกค้าหรือไม่ครับ
น่าเบื่อมากครับ AIS Fibre ไม่ไหว ปัญหาเยอะมาก ติดมายังไม่ถึงปี ปัญหา ใหญ่ๆ 3-4 ครั้ง นี่ไม่นับปัญหาจุกจิกอีก
(เมื่อไหร่จะหมดสัญญา)
อยากบอกทุกๆท่านที่จะใช้งาน ทำใจไว้นะครับ การแก้ปัญหาของ AIS นานมากครับ 3-4 วัน เป็นอย่างน้อยๆ
เรียนผู้บริหาร AIS Fibre ครับ
รบกวนช่วยตรวจสอบ ประสิทธิภาพ Internet หน่อยนะครับ อย่าเอาแต่ขายของทำการตลาดโดยไม่ดู ประสิทธิภาพครับ
หมายเหตุ ผมปิดเปิด router แล้วครับ
ปลั๊กเสียบแน่น
ทำตามคำแนะนำที่ระบบอัตโนมัติ 1185 แนะนำหมดแล้วครับ
AIS Fibre ไฟ PON/INTERNET ส้มๆเขียวๆ กับบริการแก้ไข3วัน
ไฟ PON และ INTERNET มีอาการสีเขียวสลับส้ม ทุกๆ 3-5 นาที ตลอดเวลา
โทรถาม AIS Fibre ตอนเวลา 16.40 น.
AIS Fibre ตรวจสอบ
บอกว่าไม่สามารถหาอาการได้เจอ
ขอเวลาอีก 72 ชั่วโมง!! (3วัน!!)
ในการหาปัญหา ซึ่ง72ชั่วโมงดังกล่าวนั้นไม่ได้หมายความว่าจะแก้ไขได้นะครับ
แค่หาอาการให้เจอ
อยากสอบถามทาง AIS Fibre ดังนี้ครับ
1. ใช้เวลาแก้ไข 3 วัน (AIS แจ้งว่า 72 ชั่วโมง) ในเวลา 3 วันดังกล่าวนั้น ไม่คิดค่าบริการใช้หรือไม่ครับ
เพราะ อาการแบบนี้เป็นมาหลายครั้งแล้ว ถ้าตามดูที่ผมตั้งกระทู้ต่างๆใน Pantip เกิดเหตุการณ์ หนักๆแบบนี้มาแล้ว 3 ครั้ง (ไม่นับที่ติดๆดับๆ 5 นาที 10 นาทีแล้วก็ใช้ได้อีกหลายครั้ง)
เพราะโดยรวมแล้วผมใช้ บริการ AIS Fibre ไม่ได้มาประมาณ 6-8 วันแล้วนะครับ ถ้ารวมทุกๆเคสที่ internet ใช้งานไม่ได้
2. ค่าบริการที่โทรหา AIS Fibre 1185 คือ AIS หากำไรจากการที่ internet ใช้งานไม่ได้แล้วให้ ลูกค้าโทรเข้าไป 1185 เพื่อเอากำไรในการโทรส่วนนี้หรือไม่ครับ เพราะ รวมๆแล้วโทรไปหา 1185 หลายชั่วโมงแล้วนะครับ
3. รอบนี้อะไรจะเสียอีกครับ 2 รอบที่แล้ว spliter เสียที่เสาไฟฟ้า ทั้งสองรอบใหญ่ รอบนี้อะไรจะเสียอีก และ อุปกรณ์ของ AIS Fibre มีประสิทธิภาพพอจะให้บริการลูกค้าหรือไม่ครับ
น่าเบื่อมากครับ AIS Fibre ไม่ไหว ปัญหาเยอะมาก ติดมายังไม่ถึงปี ปัญหา ใหญ่ๆ 3-4 ครั้ง นี่ไม่นับปัญหาจุกจิกอีก
(เมื่อไหร่จะหมดสัญญา)
อยากบอกทุกๆท่านที่จะใช้งาน ทำใจไว้นะครับ การแก้ปัญหาของ AIS นานมากครับ 3-4 วัน เป็นอย่างน้อยๆ
เรียนผู้บริหาร AIS Fibre ครับ
รบกวนช่วยตรวจสอบ ประสิทธิภาพ Internet หน่อยนะครับ อย่าเอาแต่ขายของทำการตลาดโดยไม่ดู ประสิทธิภาพครับ
หมายเหตุ ผมปิดเปิด router แล้วครับ
ปลั๊กเสียบแน่น
ทำตามคำแนะนำที่ระบบอัตโนมัติ 1185 แนะนำหมดแล้วครับ