ความล้อช้าของนินจาข่นส่ง ผลัดวันประกันพรุ่ง

คือผมสั่งของจากซิลิโดที่ประมูลมาแต่สั่งของตั้งแต่วันที่ 7 กำหนดที่แจ้งมาคือ 8~12 ซึ่ึ่ผมเช็คขอทุกวันขึ้นสเตตัสกำลังจัดส่งตั้งแต่วันที่ 9 แต่ก็ไม่มีของมาส่งมีแต่อีเมลแจ้งว่า ทางเราจะรีบทำการจัดส่งพัสดุของคุณให้ใหม่ในวันพรุ่งนี้ค่ะ หากคุณไม่สะดวกรับพัสดุในวันพรุ่งนี้ กรุณาจัดตารางการจัดส่งใหม่อีกครั้งทันที เพื่อหลีกเลี่ยงความล่าช้าที่อาจเกิดขึ้น ขอบคุณค่ะ


หากไม่สะดวกรับพัสดุในวันพรุ่งนี้ อย่าลืมแจ้งวัน และเวลาที่ต้องการให้ทางเราไปจัดส่งใหม่นะคะ หากไม่มีการตอบรับ เราจะพยายามทำการจัดส่งให้อีก 3 ครั้งในเวลาทำการค่ะ : )

แล้วคุณจะโทรถามเส้นทางเพื่อ ?
ถามแล้วไม่มาคนรอก็รอของไปเรื่อยๆ แบบนั้นหรอ

ไม่รู้ว่าบริษัทแบบนี้มีใว้ทำไมแย่มาก คนรอของมีธุระเหมือนกันนะไม่ใช่ว่าจะอยู่รอ บริษัทจัดส่งแสนจะเฮงซวยแบบคุณหรอ ทำงานกันแบบนี้ยุบบริษัทไปเถอะ ทำงานไม่เป็นระบบกันเลยรึไง
โทรถามเส้นทางทุกวัน นัดทุกวัน แล้วก็แจ้งผลัดทุกวันเป็นการขนส่งที่ เฮงซวยมากกกกกกกกกก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่