นี่คือการทำงานของไปรษณีย์ไทย ...
ส่งของวันจันทร์ที่ 5
วันที่ 6 ไม่มีความเคลื่อนไหว (ของตกหล่น)
วันที่ 7 ของถึงศูนย์จำหน่าย
วันที่ 8 ของถึงปลายทางในการจัดส่ง (ของถูกส่งไปผิดที่ แต่ขึ้นสถานีปลายทาง ?..)
ของไม่มาส่งจึงไปถามที่ทำการ ที่ทำการปลายทางบอกว่า " ของถูกส่งไปผิดที่ "
ทางผมจึงติไปว่า แล้วทำไมถึงส่งไปผิดที่ได้ มันผิดพลาดได้ได้ยังไง
พนง.ตอบมาว่า " ดูตรงกองนี้สิ ส่งผิดที่เยอะแยะเลย เดี๋ยวก็ตามของเจอ ไม่ต้องห่วง "
(จากคำตอบด้านบน พนง. พูดเหมือนของที่ส่งผิดเยอะแยะ เป็นความภาคภูมิใจ ?)
จนวันนี้ ครบรอบ 7 วัน ยังไม่มีการติดต่อใดใดเข้ามาทั้งสิ้น ผมต้องติดตามเองทั้งหมด
ทั้งโทรแจ้ง 1575 ส่งข้อมูลให้เรียบร้อย ไม่มีการติดต่อใดๆเข้ามา ต้องเป็นฝ่ายตามเองทั้งหมด
การทำงานชุ่ย ไร้ความรับผิดแบบนี้ ทางฝ่ายไปรษณีย์ไทยมองว่าเป็นเรื่องปกติ หรือ ??
ถ้าของที่สั่งมาเป็นของที่มีวันหมดอายุไว / เป็นยาที่คนสั่งต้องทานติดต่อกัน / เป็นสิ่งของที่จำเป็นต้องใช้
แล้วเขาไม่ได้รับของในเวลาที่เขาต้องใช้ ไปรษณีย์ไทยจะรับผิดชอบอย่างไร แค่ 2,000 บาทงั้นหรือ ???
นี่คือการทำงานของไปรษณีย์ไทย ... ? งั้นเหรอ
ส่งของวันจันทร์ที่ 5
วันที่ 6 ไม่มีความเคลื่อนไหว (ของตกหล่น)
วันที่ 7 ของถึงศูนย์จำหน่าย
วันที่ 8 ของถึงปลายทางในการจัดส่ง (ของถูกส่งไปผิดที่ แต่ขึ้นสถานีปลายทาง ?..)
ของไม่มาส่งจึงไปถามที่ทำการ ที่ทำการปลายทางบอกว่า " ของถูกส่งไปผิดที่ "
ทางผมจึงติไปว่า แล้วทำไมถึงส่งไปผิดที่ได้ มันผิดพลาดได้ได้ยังไง
พนง.ตอบมาว่า " ดูตรงกองนี้สิ ส่งผิดที่เยอะแยะเลย เดี๋ยวก็ตามของเจอ ไม่ต้องห่วง "
(จากคำตอบด้านบน พนง. พูดเหมือนของที่ส่งผิดเยอะแยะ เป็นความภาคภูมิใจ ?)
จนวันนี้ ครบรอบ 7 วัน ยังไม่มีการติดต่อใดใดเข้ามาทั้งสิ้น ผมต้องติดตามเองทั้งหมด
ทั้งโทรแจ้ง 1575 ส่งข้อมูลให้เรียบร้อย ไม่มีการติดต่อใดๆเข้ามา ต้องเป็นฝ่ายตามเองทั้งหมด
การทำงานชุ่ย ไร้ความรับผิดแบบนี้ ทางฝ่ายไปรษณีย์ไทยมองว่าเป็นเรื่องปกติ หรือ ??
ถ้าของที่สั่งมาเป็นของที่มีวันหมดอายุไว / เป็นยาที่คนสั่งต้องทานติดต่อกัน / เป็นสิ่งของที่จำเป็นต้องใช้
แล้วเขาไม่ได้รับของในเวลาที่เขาต้องใช้ ไปรษณีย์ไทยจะรับผิดชอบอย่างไร แค่ 2,000 บาทงั้นหรือ ???