พอดีผมได้จองห้อง Family Room ไว้ จาก Agoda
https://www.agoda.com/th-th/eaton-hong-kong/hotel/hong-kong-hk.html?cid=-211
ว่าจะไปนอน 2 คืน โดยเช็คอิน 9 - 11 April 2018 โดยพาครอบครัวไป ซึ่งเป็นห้อง Family ขนาด 38 ตรม
ตอนจองผ่าน Agoda จ่ายเงินไปประมาณ 13,678 บาท
ณ วันรุ่งขึ้น เกิดการปฏิวัติภายในบ้าน ทำให้ผมไม่สามารถไปตามที่จองไว้ได้
ผมได้ดำเนินการดังนี้
1. เช็คกับ Agoda ว่าขอเงินคืนได้ไหม ปรากฏว่า คืนไม่ได้ เนื่องจากเป็นราคาพิเศษ
2. เมล์ไปเช็คกับโรงแรมโดยตรง โรงแรมแจ้งว่าต้องติดต่อ Agent เท่านั้น คือ Agoda
3. ขอให้โรงแรมเปลี่ยนวันให้ได้ไหม ถ้าจะไปวันอื่นแทน โรงแรมให้กลับไปดูข้อ 2
สรุปตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลย อยากทราบว่าผมสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ เช่น จะเอาไปขายที่ไหนได้ ขายให้ทัวร์ในไทยได้ไหม
ได้คืนสักหมื่นก็ยังดี
ขอบพระคุณครับ
จอง Eaton Hong Kong 11-13 เมษา จ่ายเงินไปแล้ว แต่ไปไม่ได้ Agoda ไม่คืนเงิน ทำอย่างไรได้บ้างครับ
https://www.agoda.com/th-th/eaton-hong-kong/hotel/hong-kong-hk.html?cid=-211
ว่าจะไปนอน 2 คืน โดยเช็คอิน 9 - 11 April 2018 โดยพาครอบครัวไป ซึ่งเป็นห้อง Family ขนาด 38 ตรม
ตอนจองผ่าน Agoda จ่ายเงินไปประมาณ 13,678 บาท
ณ วันรุ่งขึ้น เกิดการปฏิวัติภายในบ้าน ทำให้ผมไม่สามารถไปตามที่จองไว้ได้
ผมได้ดำเนินการดังนี้
1. เช็คกับ Agoda ว่าขอเงินคืนได้ไหม ปรากฏว่า คืนไม่ได้ เนื่องจากเป็นราคาพิเศษ
2. เมล์ไปเช็คกับโรงแรมโดยตรง โรงแรมแจ้งว่าต้องติดต่อ Agent เท่านั้น คือ Agoda
3. ขอให้โรงแรมเปลี่ยนวันให้ได้ไหม ถ้าจะไปวันอื่นแทน โรงแรมให้กลับไปดูข้อ 2
สรุปตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลย อยากทราบว่าผมสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ เช่น จะเอาไปขายที่ไหนได้ ขายให้ทัวร์ในไทยได้ไหม
ได้คืนสักหมื่นก็ยังดี
ขอบพระคุณครับ