RIP ไปรษณีย์ไทย

**อยากจะแก้ไขชื่อหัวข้อ พอดีมีคนเตือนว่าพิมพ์ผิด แต่เข้าไปแก้ตรงไหนได้บ้างคะ แก้ได้แต่ในเนื้อหาอะ
อยากจะมาระบายค่ะ สมัครพันทิปมาเพื่อระบายไปรษณีย์ไทยโดยเฉพาะเลยค่ะ อัดอั้นมา
เนื่องจากว่า น้องชายเราส่งเอกสารจากที่ทำงานเก่า(สนามบินสุวรรณภูมิ) มาให้เราที่ซอยสายลม ตั้งแต่วันที่ 5 มี.ค.61 เวลา 14.28 น. ส่งแบบ EMSเพราะมีเอกสารประกันและภาษีที่ต้องไปยื่น แต่จนวันที่ 8 มี.ค.61 ของก็ยังไม่ได้ เลยได้ทำการโทรไปสอบถาม เพราะในสถานะขึ้นมาว่าสามเสนในเตรียมนำจ่ายตั้งแต่วันที่ 6 มี.ค.61 เวลา 17.26น. รวมๆใช้เวลาจะ 4 วันแล้วของยังไม่ถึง ซึ่ง ณ วันนี้ 9 มี.ค.61 เวลา 7.02 เข้าไปเช็คในระบบ ของก็ยังคงค้างอยู่ที่สามเสนในไม่มีการนำจ่ายออกมาแต่อย่างใด
เมื่อวันที่ 8 มี.ค. ได้โทรเข้าไปเช็คกับ 02 270 1530 เวลา 09.33น. เพื่อสอบถามสถานะพัสดุ โทรติดยากมากกกกกกกกก สุดท้ายก็ได้แค่รับเรื่องไว้ แล้วไม่มีการตอบกลับใดๆ
จนเพื่อนแนะนำให้โทรเข้า call center 1545 โทรอีกนานนนนนนนมากกกกก จนติด แต่ก็เหมือนเดิม ได้แค่รับชื่อกับเลขพัสดุไว้แต่ก็ไม่มีการตอบกลับแต่อย่างใด จึงขอพนักงานว่าจะทำการร้องเรียนได้หรือไม่ ร้องเรียนได้ทางไหน พนักงานเนือยมากกก ตอบแบบ ก้ร้องเรียนที่นี่อะค่ะ จะร้องเรียนอะไรล่ะค่ะ เราบอกจะร้องเรียนที่ส่งของล่าช้าผิดวิสัยของการส่ง EMS พนักงานบอกร้องเรียนได้แต่ก็ต้องรอเชคข้อมูลดูก่อนอะค่ะว่าของอยู่ไหนยังไง แล้วจะมีcall center เพื่อ ในเมื่อโทรหารก็ไม่มีการตอบสนองใดๆ ไม่ช่วยเหลือ ของก็ยังคงไม่ส่ง ถามว่าจะตามไปเอาที่ไปรษณีย์เลยได้ไหมก็ได้นะ แต่ถามจริง ไปรษณีย์ไทยทำงานยังไง มีไว้เพื๊อ แบบนี้ยุบเถอะ แล้วปล่อยให้ไลน์แมน ปล่อยให้เคอรี่มาแข่งขันกันเถอะ อย่าทำเลยถ้าทำงานแบบขอไปทีขนาดนี้ ตอนแรกเพื่อนให้ไปแจ้งความ แต่ของมันยังไม่ใช่การหายไง แจ้งความไม่ได้ จนกว่าจะไปตามที่ปณ.แล้วพบบว่าของหายจริงๆไม่ว่าจะด้วยกรณีใดก็ตาม
สุดท้าย ฝากไว้กับประชาชนทุกคนว่าเลิกใช้ไปรษณีย์ไทยเถอะค่ะ ถ้าาชีวิตยังพอมีทางเลือก ปล่อยให้บริษัทขนส่งเอกชนเข้ามาทำการแข่งขันกันมันจะได้เจริญๆกว่านี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่