อยาก ทราบ ว่ามี ใคร ประสบปัญหา เหมือน เรา ไหม?
เน็ตก็จ่าย แต่การบริการทำไมเป็นอย่างนี้
ด้วยความที่มันขึ้น สัญญานเป็นวันเสาร์ที่17 แค่เรา แจ้ง วันจันทร์ที่19เดือนกุมภาพันธ์ เวลาผ่านไป1สัปดาห์ ไร้วี่แวว วันที่27 ก็โทรแจ้งเบอร์ส่วนตัวของเจ้าหน้าที่
จ้าาาาา ไร้วี่แววอีกตามเคย เราก็เข้าไปจ่ายค่าเน็ตเมื่อวันศุกร์ที่2 อะ แจ้งเจ้าหน้าที่อีกคนที่ทำหน้าที่เดียวกันกับคนที่เราโทรครั้งก่อน
พนักงานก็บอกว่า: เดี๋ยวส่งช่างไปดูไปเช็คให้นะครับ
เราก็ถามกลับทันทีว่า: จะส่งมาซ่อมมาดูวันไหน
พนักงาน: เออ วันเสาร์อาทิตย์ พนักงาน คง ไม่หยุด เดี๋ยว วันเสาร์ นะครับ จะให้ช่างไปดู
เรา: ค่ะ วันเสาร์จริงๆนะคะ จะคอยดู
...จนแล้วจนเล่า เสาร์ อาทิตย์ ก็ผ่านไป ขนวันอังคารที่6มีนาเข้ามา จนจะตัดรอบบิลจ่ายใหม่แล้ว ก็ไร้วี่แวว กลัวจะได้คำตอบ เหมือน ความ ความเร็ว เน็ต "ก็ต่างจังหวัดจะเอาอะไรมาละครับ มันก็มีช้าบ้าง " แหม๋ๆ คำตอบน่ารักจริ๊งจริงงงง แถมเสียแต่ละที พี่ไม่เคยคิดจะมาซ่อมกันเร็วเลยยย ทีบิลค่าเน็ตนี่ไวจัง
แจ้งปัญหา los ของ TOT ดูแลลูกค้าล่าช้าปกติใช่ไหม
เน็ตก็จ่าย แต่การบริการทำไมเป็นอย่างนี้
ด้วยความที่มันขึ้น สัญญานเป็นวันเสาร์ที่17 แค่เรา แจ้ง วันจันทร์ที่19เดือนกุมภาพันธ์ เวลาผ่านไป1สัปดาห์ ไร้วี่แวว วันที่27 ก็โทรแจ้งเบอร์ส่วนตัวของเจ้าหน้าที่
จ้าาาาา ไร้วี่แววอีกตามเคย เราก็เข้าไปจ่ายค่าเน็ตเมื่อวันศุกร์ที่2 อะ แจ้งเจ้าหน้าที่อีกคนที่ทำหน้าที่เดียวกันกับคนที่เราโทรครั้งก่อน
พนักงานก็บอกว่า: เดี๋ยวส่งช่างไปดูไปเช็คให้นะครับ
เราก็ถามกลับทันทีว่า: จะส่งมาซ่อมมาดูวันไหน
พนักงาน: เออ วันเสาร์อาทิตย์ พนักงาน คง ไม่หยุด เดี๋ยว วันเสาร์ นะครับ จะให้ช่างไปดู
เรา: ค่ะ วันเสาร์จริงๆนะคะ จะคอยดู
...จนแล้วจนเล่า เสาร์ อาทิตย์ ก็ผ่านไป ขนวันอังคารที่6มีนาเข้ามา จนจะตัดรอบบิลจ่ายใหม่แล้ว ก็ไร้วี่แวว กลัวจะได้คำตอบ เหมือน ความ ความเร็ว เน็ต "ก็ต่างจังหวัดจะเอาอะไรมาละครับ มันก็มีช้าบ้าง " แหม๋ๆ คำตอบน่ารักจริ๊งจริงงงง แถมเสียแต่ละที พี่ไม่เคยคิดจะมาซ่อมกันเร็วเลยยย ทีบิลค่าเน็ตนี่ไวจัง