(เริ่มจะ)ไม่ประทับใจกับบริการของประกันรถออนไลน์ยี่ห้อ DA สีเหลือง

ใช้มาปีที่สอง ชั้นหนึ่งซ่อมศูนย์ จำได้คุ้นๆว่า เด็กบอกว่าซ่อมหอนด้าที่ศูนย์ไหนก็ได้

ไม่ได้ชนบ่อยอะไร จนเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

1. มีมอไซค์มาทิ่มท้าย แถมจะหนี เลยขยับขวาง..... บริษัทที่รับเคลมอีกทีขี่มา ก็มาในเวลา 30 นาทีนะ แต่พอมาถึง เรากำลังจะอ้าปากเล่าการชน พนักงานเคลมพูดว่า "ไหนครับ รถใหญ่ของพี่ไปชนรถมอไซค์ของน้องเค้ายังไงครับ.........." คือเพราะเราขับรถเก๋ง เลยน่าจะไปชนรถมอไซค์รึ ไม่ได้ซีเรียสอะไรนะ เพราะ ก็อธิบายน้องเค้าไป แต่ รู้สึกแปลกๆ เหมือนที่เค้าเคยบอกว่า พวกพนักงานเคลมที่นี่ ชอบให้รถใหญ่เป็นฝ่ายผิด พอดีอันนี้เราไม่ผิดชัดเจน เลยรอด......กรุณาอบรมพนักงานบริษัทเคลมด้วย คอลเซนเตอร์ไม่ได้แจ้งหรือไง ว่าใครชนใคร

2. คราวที่แล้วที่เคลมก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่พอคราวนี้เอาเข้าศูนย์ ศูนย์บอกไม่รับเคลมของฟอลคอน.....เอ่อมมมมม น้องเค้ายืนยัน จนต้องย้ายไปอีกศูนย์ จนมาหาข้อมูล ถึงทราบว่ามีปัญหามานานแล้ว

ของถูกของดี ไม่มีในโลก..........ตถตา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่