คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4404482
ธนาคารต้องขออภัยคุณสมาชิกหมายเลข 4404482 ในความไม่สะดวกค่ะ หากเป็นการเติมเงินเครือข่าย AIS ปัจจุบันพบว่ารายการเติมเงินเข้าล่าช้า โดยระบบจะมีการปรับปรุงยอดเงินให้ภายในวันนี้ (06/03/2018) นะคะ
ขอบคุณค่ะ
ธนาคารต้องขออภัยคุณสมาชิกหมายเลข 4404482 ในความไม่สะดวกค่ะ หากเป็นการเติมเงินเครือข่าย AIS ปัจจุบันพบว่ารายการเติมเงินเข้าล่าช้า โดยระบบจะมีการปรับปรุงยอดเงินให้ภายในวันนี้ (06/03/2018) นะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เติมเงินAISผ่านKbankไม่เข้าแต่มียอดหักตังจากบัญชี