BNK48 จับเสือมือเปล่า

กระทู้สนทนา
ติดตามมาสักพัก สังเกตุปัญหาระหว่างofficial กับ แฟนคลับมีเรื่อยๆ ส่วนนึงเพราะเป็นธุรกิจที่วางเป้าหมายหากินกับแฟนคลับโดยแท้จริง

เพราะฉะนั้นคนที่จ่ายเงิน รู้สึกว่า เราควรบ่นได้ พูดได้ ไม่ใช่ทำไรมาก็ต้องยอมรับ
รายได้ก่อนหน้าจะดังคือการขายของให้FC ล้วนๆ
1.founder member
2.CD single แถมบัตรจับมือ
3.campus card

ทั้งหมด คนผู้บริโภคยอมจ่ายเงิน ก่อนได้รับสินค้า  คือเป็นคนลงทุนให้บริษัทด้วยซ้ำ
Keyword คือความจงรักภักดีในตัว member


อย่างเรื่องล่าสุด คอนเสิร์ต ส่วนตัวไม่ได้ไปอยู่แล้ว แต่เห็นแล้วเห็นใจFc มากๆ
จริงๆบริษัทน่าจะรู้ demand คร่าวๆอยู่แล้ว ทำไมไม่จัดให้segใหญ่กว่านี้แต่แรก
ตอนนี้ก้เจอปัญหาแทน คนจองได้รอบแรก ที่ยอมกดบัตรราคาไม่ถูกใจ ก้รู้สึกไมีอยากให้มีรอบสอง

คนไม่ได้ไปรอบแรก ก้อยากได้รอบสอง
ไหนจะปัญหาsurprised ต่างๆ

บริษัท ควรเติบโตให้ทัน ความดังของน้องๆด้วยนะ
ความศรัทธาต่อน้องเมมเบอร์ไม่ใช่ของไร้ค่า อย่าใช้สิ้นเปลืองนัก

ปล. เห็นใจทุกฝ่าย แต่น้องๆโตแบบexponential บริษัทก้ควรเช่นกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่