คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 1371348 สมายล์-จ๊ะจ๋า เข้ามาดูแลนะคะ
สำหรับเงื่อนไขการรับประกันสินค้า จะมีดังนี้ค่ะ
+ สินค้าที่ชำรุด หรือบกพร่องจากการใช้งานปกติ ภายใน 365 วัน (นับจากวันที่ในใบเสร็จรับเงิน)
+ ความเสียหายในอุปกรณ์ เช่น สายขาด, เครื่องตกแตกไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน
+ การนำสินค้าเข้าเคลม ลูกค้าต้องนำกล่อง อุปกรณ์ต่างๆ แบบ Full Box Set เข้ามาเคลม หากอุปกรณ์ไม่ครบไม่สามารถนับเคลมได้
+ สินค้าอยู่ในสภาพดี ไม่มีรอยแตกหัก ไม่มีรอยขูดขีด หรือแกะ หรือทรุดโทรมจากการใช้งานที่ผิดวิธี Serial สินค้า กับ Serial ข้างกล่อง ต้องถูกต้องตรงกัน
สำหรับปัญหาดังกล่าว สมายล์-จ๊ะจ๋า เเนะนำ นำกล่องอุปกรณ์ต่างๆ แบบ Full Box Set พร้อมหลักฐานการซื้อสินค้า ได้แก่ ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี ที่มีระยะเวลาภายใน 365 วัน นับจากวันที่ที่ระบุในใบเสร็จรับเงิน เข้าติดต่อได้ที่ AIS Shop ทุกสาขา ทั่วประเทศ ได้เลยค่ะ
ตรวจสอบสาขาใกล้บ้านได้ที่ >> http://www.ais.co.th/servicecenter/
สำหรับเงื่อนไขการรับประกันสินค้า จะมีดังนี้ค่ะ
+ สินค้าที่ชำรุด หรือบกพร่องจากการใช้งานปกติ ภายใน 365 วัน (นับจากวันที่ในใบเสร็จรับเงิน)
+ ความเสียหายในอุปกรณ์ เช่น สายขาด, เครื่องตกแตกไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน
+ การนำสินค้าเข้าเคลม ลูกค้าต้องนำกล่อง อุปกรณ์ต่างๆ แบบ Full Box Set เข้ามาเคลม หากอุปกรณ์ไม่ครบไม่สามารถนับเคลมได้
+ สินค้าอยู่ในสภาพดี ไม่มีรอยแตกหัก ไม่มีรอยขูดขีด หรือแกะ หรือทรุดโทรมจากการใช้งานที่ผิดวิธี Serial สินค้า กับ Serial ข้างกล่อง ต้องถูกต้องตรงกัน
สำหรับปัญหาดังกล่าว สมายล์-จ๊ะจ๋า เเนะนำ นำกล่องอุปกรณ์ต่างๆ แบบ Full Box Set พร้อมหลักฐานการซื้อสินค้า ได้แก่ ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี ที่มีระยะเวลาภายใน 365 วัน นับจากวันที่ที่ระบุในใบเสร็จรับเงิน เข้าติดต่อได้ที่ AIS Shop ทุกสาขา ทั่วประเทศ ได้เลยค่ะ
ตรวจสอบสาขาใกล้บ้านได้ที่ >> http://www.ais.co.th/servicecenter/
แสดงความคิดเห็น
ขอคำปรึกษา การเครมสินค้า chromecast จาก Ais ครับ
อาการเครื่องดูที่ spoil
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เราสามารถนำเครื่องไป AIS Shop ได้ทุกสาขาเลยหรือไม่ครับ พอดีผมซื้อจาก กทม. แต่ผมอยู่ ต่างจังหวัดครับ
และใช้เวลาการเครมประมาณกี่วันครับ
หรือมีวิธีแก้ไขปัญหาได้ รบกวนแนะนำด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ