เสียความรู้สึกกับตัวเอง เสียความรู้สึกกับSamsung

กระทู้คำถาม
ผมแค่อยากโพสต์เพื่อสอบถามเพื่อนที่ใช้ Samsung ทุกคนนะครับ เคยเจอเคสแบบนี้ไหม เราเป็นคนนึงที่เปลี่ยนรุ่นโทรศัพท์อยู่บ่อยครั้งครับเนื่องจากเราทำงานเกี่ยวกับ IT จะเปลี่ยนเป็นเอนดรอยด์ หรือ IOS ตามลักษณะของงานไปเรื่อยๆ คือเราทำหน้าจอแตกครับ แล้วครั้งแรกเราก็นำไปซ่อมที่ศูยน์ Samsung ครับ ครั้งแรกเราเปลี่ยนหน้าจอและกระจกหลังอยู่ที่ 4,xxx ครับ เราโอเคครับเพื่อการใช้งานที่ยั่งยืน ไปรับเครื่องมาเห็นใบตรวจสอบอุปกรณ์ ก็เช็คเห็นว่าใช้งานได้ปกติก็ไม่ได้เช็คอะไรโดยรีบเพราะเราต้องเดินทางไป ตปท. คืนนี้ เห็นการณ์ที่เกิดขึ้นคือเราใช้งานกล้องหลังไม่ได้ครับ ไม่มีช่องทางในการติดต่อครับ เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เราดันทำตกแตกอีกครั้งอ่าก็คิดว่าจะนำกลับไปเปลี่ยน พอถึงศูนย์เราก็แจ้งว่าเปลี่ยน....แล้วบอกพนักงานเช็กล้องหลังให้ด้วยนะ ตั้งแต่ซ่อมครั่งแรก สรุปมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งเปลี่ยนจอด้านหน้าและซ่อมกล้องหลัง คือแค่อยากทราบว่า Samsung เอาอะไรเป็นตัวชี้วัดว่าเครื่องที่เรานำไปส่งซ่อมมันมีผลมาจากการตกในครั้งนี้เพราะรอยแตกของด้านหลังก็ไม่มี ผมคงพิจารณาเปลี่ยนของคนที่บ้านไปใช้ยี่ห้ออื่นแทนครับ ทุกคนจะด่าผมว่าคือความผิดของผมเองกะได้นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่