ขอระบายกับสิ่งที่ผมได้เจอกับตัวครับ
โดยส่วนตัวแล้วผมเป็นลูกค้าของอาคเนย์มาโดยตลอด ในด้านประกันภัยรถยนต์ แต่ไม่เคยมีอุบัติเหตุเลย
แต่ครั้งนี้เป็นการเกิดอุบัติเหตุครั้งแรกของผม เลยเจอปัญหาครับ
*ผมเกิดอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2560 เนื่องจากจักรยานยนต์มาชนท้ายรถผม ซึ่งคนขี่จักรยานยนต์บาดเจ็บผมก็ตามไปดูแลต่างๆที่โรงพยาบาล
หลังจากเสร็จธุระจากสถานีตำรวจ ซึ่งหลังจากคู่กรณีออกจากโรงพยาบาลตำรวจบอกให้รอ เพื่อให้คู่กรณีดีขึ้นเล็กน้อยแล้วค่อยมาคุยกัน
( พรบ.ทำกับอาคเนย์ , ส่วนประกันรถยนต์ทำอีกบริษัทนึง ซึ่งผมใช้ในส่วนของประกันรถยนต์ซ่อมจักรยานยนต์ให้คู่กรณีเรียบร้อย แต่ในส่วนแรกต้องให้ พรบ.เป็นส่วนที่รับผิดชอบ ซึ่งถ้าเกินจากส่วนของ พรบ. ประกันรถยนต์จะทำการรับผิดชอบต่อ *** ส่วนนี้จึงเป็นส่วนของอาคเนย์ ที่ต้องดูแล )
***3 พ.ย. 60 ตำรวจนัด จนท.อาคเนย์มา ยังหาข้อสรุปไม่ได้ตำรวจให้นัดหมายใหม่ โดยที่ จนท.อาคเนย์บอกให้คู่กรณีเอาใบรับรองแพทย์มาเพื่อทำการเรียกร้องค่าสินไหม
***11 ม.ค. 61 ตำรวจนัดอีกรอบคู่กรณีนำใบรับรองแพทย์มาให้ จนท.อาคเนย์ โดย จนท.บอกใช้เวลาประมาณ 2 อาทิตย์และผมก็รอคิดว่าน่าจะเรียบร้อย ผ่านไป 2 อาทิตย์ ผมเลยโทรติดตามผล เนื่องจากคู่กรณีได้มีการไปโวยวายที่สถานีตำรวจ โทรไป 4-5 ครั้ง ทางอาคเนย์บอกว่า เดี๋ยวจะประสานงานติดต่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปหลังจากนั้นก็เงียบ ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย
***12 ก.พ. 61 ตำรวจนัดอีกรอบ ผมจึงโทรแจ้งให้อาคเนย์ส่ง จนท.มา นัด 11 โมง เชื่อไหมครับ จนท.มา 13:10 น. ในช่วงที่ผม คู่กรณี ตำรวจรอ ผมก็พยายามโทรเข้าบริษัทตลอดแต่บอกแค่ว่า จะประสานงานให้ โทรไปประมาณ 6-7 รอบตอบแบบเดิม และพอได้คุยเหมือนเริ่มต้นนับ 1 ใหม่ส่งเอกสารใหม่ แล้วที่ทำเรื่องไปก่อนหน้านี้ ??? ผมก็ไม่คิดไรมาก อยากจะให้มันเสร็จๆ เพราะผมก็เสียเวลา เสียสุขภาพจิต จนท.นัด 1 อาทิตย์ จนถึงวันนี้ 23 ก.พ. 61 ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ โทรไปที่อาคเนย์ ก็คงยังได้รับคำตอบแบบเดิม รับเรื่องไว้เดี๋ยวจะประสานให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ แต่ก็ยังไม่มีใครสักคนโทรกลับมาหาผม
***จริงๆแล้วผมแค่ต้องการรู้ความคืบหน้าว่าเรื่องของผมถึงฝ่ายพิจารณาสินไหมของบริษัทหรือยัง และผลเป็นอย่างไรซึ่งตอนนี้ผมไม่สามารถตามหรือรับรู้ในส่วนนี้ได้เลย โทรไปก็มีแต่บอกว่าเดี๋ยวจะประสานให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ
***คุณคิดบ้างไหมในเรื่องแบบนี้ กรณีรอนานแบบนี้ คู่กรณีจะมีอารมณ์หรือเรื่องราวเกิดขึ้นได้มากมาย แล้วเจ้าหน้าที่ก็รับปากกับคู่กรณีในระยะเวลาดำเนินการทั้ง 2 ครั้ง แล้วผลเสียก็ตกอยู่กับผม แทนที่มันจะจบมันก็ไม่จบ จนถึงวินาทีนี้ผมก็ยังตามเรื่องอะไรไม่ได้เลย และยังไม่รู้ว่าจะจบอย่างไร
***รถผม 2 คัน ทำกับอาคเนย์หมดเลย แต่พอเรื่องนี้เกิดรอบต่อไปคงต้องบายย!!!
ถ้ามีเจ้าหน้าที่อาคเนย์ผ่านมาเห็นกรุณาเร่งประสานงานให้ด้วยนะครับและติดต่อกลับผมด้วย ผมรอคุณอยู่!!!
ขอบคุณครับ
บริษัท อาคเนย์ประกันภัย ทำงานแบบนี้ ผลเสียก็ไปตกกับลูกค้าของคุณ อย่างผม!!!
โดยส่วนตัวแล้วผมเป็นลูกค้าของอาคเนย์มาโดยตลอด ในด้านประกันภัยรถยนต์ แต่ไม่เคยมีอุบัติเหตุเลย
แต่ครั้งนี้เป็นการเกิดอุบัติเหตุครั้งแรกของผม เลยเจอปัญหาครับ
*ผมเกิดอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2560 เนื่องจากจักรยานยนต์มาชนท้ายรถผม ซึ่งคนขี่จักรยานยนต์บาดเจ็บผมก็ตามไปดูแลต่างๆที่โรงพยาบาล
หลังจากเสร็จธุระจากสถานีตำรวจ ซึ่งหลังจากคู่กรณีออกจากโรงพยาบาลตำรวจบอกให้รอ เพื่อให้คู่กรณีดีขึ้นเล็กน้อยแล้วค่อยมาคุยกัน
( พรบ.ทำกับอาคเนย์ , ส่วนประกันรถยนต์ทำอีกบริษัทนึง ซึ่งผมใช้ในส่วนของประกันรถยนต์ซ่อมจักรยานยนต์ให้คู่กรณีเรียบร้อย แต่ในส่วนแรกต้องให้ พรบ.เป็นส่วนที่รับผิดชอบ ซึ่งถ้าเกินจากส่วนของ พรบ. ประกันรถยนต์จะทำการรับผิดชอบต่อ *** ส่วนนี้จึงเป็นส่วนของอาคเนย์ ที่ต้องดูแล )
***3 พ.ย. 60 ตำรวจนัด จนท.อาคเนย์มา ยังหาข้อสรุปไม่ได้ตำรวจให้นัดหมายใหม่ โดยที่ จนท.อาคเนย์บอกให้คู่กรณีเอาใบรับรองแพทย์มาเพื่อทำการเรียกร้องค่าสินไหม
***11 ม.ค. 61 ตำรวจนัดอีกรอบคู่กรณีนำใบรับรองแพทย์มาให้ จนท.อาคเนย์ โดย จนท.บอกใช้เวลาประมาณ 2 อาทิตย์และผมก็รอคิดว่าน่าจะเรียบร้อย ผ่านไป 2 อาทิตย์ ผมเลยโทรติดตามผล เนื่องจากคู่กรณีได้มีการไปโวยวายที่สถานีตำรวจ โทรไป 4-5 ครั้ง ทางอาคเนย์บอกว่า เดี๋ยวจะประสานงานติดต่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปหลังจากนั้นก็เงียบ ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย
***12 ก.พ. 61 ตำรวจนัดอีกรอบ ผมจึงโทรแจ้งให้อาคเนย์ส่ง จนท.มา นัด 11 โมง เชื่อไหมครับ จนท.มา 13:10 น. ในช่วงที่ผม คู่กรณี ตำรวจรอ ผมก็พยายามโทรเข้าบริษัทตลอดแต่บอกแค่ว่า จะประสานงานให้ โทรไปประมาณ 6-7 รอบตอบแบบเดิม และพอได้คุยเหมือนเริ่มต้นนับ 1 ใหม่ส่งเอกสารใหม่ แล้วที่ทำเรื่องไปก่อนหน้านี้ ??? ผมก็ไม่คิดไรมาก อยากจะให้มันเสร็จๆ เพราะผมก็เสียเวลา เสียสุขภาพจิต จนท.นัด 1 อาทิตย์ จนถึงวันนี้ 23 ก.พ. 61 ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ โทรไปที่อาคเนย์ ก็คงยังได้รับคำตอบแบบเดิม รับเรื่องไว้เดี๋ยวจะประสานให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ แต่ก็ยังไม่มีใครสักคนโทรกลับมาหาผม
***จริงๆแล้วผมแค่ต้องการรู้ความคืบหน้าว่าเรื่องของผมถึงฝ่ายพิจารณาสินไหมของบริษัทหรือยัง และผลเป็นอย่างไรซึ่งตอนนี้ผมไม่สามารถตามหรือรับรู้ในส่วนนี้ได้เลย โทรไปก็มีแต่บอกว่าเดี๋ยวจะประสานให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ
***คุณคิดบ้างไหมในเรื่องแบบนี้ กรณีรอนานแบบนี้ คู่กรณีจะมีอารมณ์หรือเรื่องราวเกิดขึ้นได้มากมาย แล้วเจ้าหน้าที่ก็รับปากกับคู่กรณีในระยะเวลาดำเนินการทั้ง 2 ครั้ง แล้วผลเสียก็ตกอยู่กับผม แทนที่มันจะจบมันก็ไม่จบ จนถึงวินาทีนี้ผมก็ยังตามเรื่องอะไรไม่ได้เลย และยังไม่รู้ว่าจะจบอย่างไร
***รถผม 2 คัน ทำกับอาคเนย์หมดเลย แต่พอเรื่องนี้เกิดรอบต่อไปคงต้องบายย!!!
ถ้ามีเจ้าหน้าที่อาคเนย์ผ่านมาเห็นกรุณาเร่งประสานงานให้ด้วยนะครับและติดต่อกลับผมด้วย ผมรอคุณอยู่!!!
ขอบคุณครับ