Expedia ต้องการให้จ่ายค่าตั๋วเครื่องบินเป็นครั้งที่2 ใครเคยเป็นบ้างครับ



ผมได้จองตั๋วเครื่องบินการบินไทย  ไปกลับญี่ปุ่น ในราคา 3xxxx บาท ผ่าน Expedia ตอนเเรกก็ดีใจที่ได้ตั๋วราคาถูกมา และได้รับการตอบกลับทางEmail จาก Expediaพร้อมตัดเงินจากบัตรไป




เเต่พอมาอีก2วันมีเจ้าหน้าที่ Expedia โทรมามาบอกผมว่าตอนนี้ไม่สามารถออกตั๋วให้ได้  ประมาณว่า ยอดเเรกที่ตัดไว้เหมือนเป็นการโฮลยอดไว้เช็คก่อนอะไรทำนองนี้ ซึ่งฟังแล้วงง  ไม่เคลียร์ เเล้วบอกให้ผมตัดบัตรเครดิตอีกครั้ง ในยอด 3xxxx บาท ในส่วนของยอดเก่าที่ตัดไปจะทำการคืนให้ผมภายใน 7-20 วัน. โดยการขอเลขหน้าบัตรเครดิต. วันหมดอายุ และเลขหลังบัตร. ผมกลัวถูกหลอก

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
หลังจากนั้นมี Email ส่งมาด้วยแบบนี้





ผมรู้สึกกังวลและอยากถามว่า
-ใครเคยเป็นบ้างครับ
-ปกติรึป่าวเหตุการณ์แบบนี้
-ผมควรทำยังงัย
-เราควรจ่ายมั้ยครับ  
-ทำไม  expedia เป็นบริษัทใหญ่. ที่ดูน่าเชื่อถือถึงต้องหักเงินไปแล้วholdไว้ก่อน.
-ทำไม่ไม่เอาเงินที่เราจ่ายไปทำให้เรียบร้อย

รบกวนช่วยแนะนำด้วยนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่