ผมได้จองตั๋วเครื่องบินการบินไทย ไปกลับญี่ปุ่น ในราคา 3xxxx บาท ผ่าน Expedia ตอนเเรกก็ดีใจที่ได้ตั๋วราคาถูกมา และได้รับการตอบกลับทางEmail จาก Expediaพร้อมตัดเงินจากบัตรไป
เเต่พอมาอีก2วันมีเจ้าหน้าที่ Expedia โทรมามาบอกผมว่าตอนนี้ไม่สามารถออกตั๋วให้ได้ ประมาณว่า ยอดเเรกที่ตัดไว้เหมือนเป็นการโฮลยอดไว้เช็คก่อนอะไรทำนองนี้ ซึ่งฟังแล้วงง ไม่เคลียร์ เเล้วบอกให้ผมตัดบัตรเครดิตอีกครั้ง ในยอด 3xxxx บาท ในส่วนของยอดเก่าที่ตัดไปจะทำการคืนให้ผมภายใน 7-20 วัน. โดยการขอเลขหน้าบัตรเครดิต. วันหมดอายุ และเลขหลังบัตร. ผมกลัวถูกหลอก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้และอีกอย่างบัตรเครดิตรที่เหลือของผมไม่มีใบไหน ยอดเงินมากพอที่จ่าย
หลังจากนั้นมี Email ส่งมาด้วยแบบนี้
ผมรู้สึกกังวลและอยากถามว่า
-ใครเคยเป็นบ้างครับ
-ปกติรึป่าวเหตุการณ์แบบนี้
-ผมควรทำยังงัย
-เราควรจ่ายมั้ยครับ
-ทำไม expedia เป็นบริษัทใหญ่. ที่ดูน่าเชื่อถือถึงต้องหักเงินไปแล้วholdไว้ก่อน.
-ทำไม่ไม่เอาเงินที่เราจ่ายไปทำให้เรียบร้อย
รบกวนช่วยแนะนำด้วยนะครับ
Expedia ต้องการให้จ่ายค่าตั๋วเครื่องบินเป็นครั้งที่2 ใครเคยเป็นบ้างครับ
ผมได้จองตั๋วเครื่องบินการบินไทย ไปกลับญี่ปุ่น ในราคา 3xxxx บาท ผ่าน Expedia ตอนเเรกก็ดีใจที่ได้ตั๋วราคาถูกมา และได้รับการตอบกลับทางEmail จาก Expediaพร้อมตัดเงินจากบัตรไป
เเต่พอมาอีก2วันมีเจ้าหน้าที่ Expedia โทรมามาบอกผมว่าตอนนี้ไม่สามารถออกตั๋วให้ได้ ประมาณว่า ยอดเเรกที่ตัดไว้เหมือนเป็นการโฮลยอดไว้เช็คก่อนอะไรทำนองนี้ ซึ่งฟังแล้วงง ไม่เคลียร์ เเล้วบอกให้ผมตัดบัตรเครดิตอีกครั้ง ในยอด 3xxxx บาท ในส่วนของยอดเก่าที่ตัดไปจะทำการคืนให้ผมภายใน 7-20 วัน. โดยการขอเลขหน้าบัตรเครดิต. วันหมดอายุ และเลขหลังบัตร. ผมกลัวถูกหลอก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
หลังจากนั้นมี Email ส่งมาด้วยแบบนี้
ผมรู้สึกกังวลและอยากถามว่า
-ใครเคยเป็นบ้างครับ
-ปกติรึป่าวเหตุการณ์แบบนี้
-ผมควรทำยังงัย
-เราควรจ่ายมั้ยครับ
-ทำไม expedia เป็นบริษัทใหญ่. ที่ดูน่าเชื่อถือถึงต้องหักเงินไปแล้วholdไว้ก่อน.
-ทำไม่ไม่เอาเงินที่เราจ่ายไปทำให้เรียบร้อย
รบกวนช่วยแนะนำด้วยนะครับ