ขอความเห็นเพื่อนๆ หน่อยครับ
ผมกำลัง ลังเลระหว่าง ระหว่างเจ้า YAMAHA XSR 900 429,000(มือ1) - 60,000(โปร) = 369,000
https://www.img.in.th/image/FZ5Ys9
กับ Ducati Monster 821 (มือสอง) 350,000-390,000
https://www.img.in.th/image/FZ5T3Y
ในแง่สมรรถนะการขับขี่ , ความคุ้มค่า , ดีไซน์ , ค่าเซอร์วิสอะไหล่ , ราคาขายต่อในอีก 2-3 ปี
ค่อนข้างเทใจไปทาง XSR900 เหตุผลเพราะ
1.ยาง ของเหลว อะไหล่ใหม่หมด ปีใหม่ ไมล์ 2-3 ปี ผมคงประมาณ 2 หมื่นปลายๆ
2.821 มือสอง ไมล์ประมาณ 10,000 2-3ปี ไมล์น่าจะเลย 30,000ขึ้น ราคาน่าจะตกเยอะกว่า
3.ลองเทสไดฟ์ XSR900 มา ค่อนข้างขี่ง่าย ในเมืองไม่กระโชกโฮกฮากเหมือน 795
ปล.เดิมผมขี่ Monster795 อยู่นะครับ
XSR900 ผมหามือสองแทบไม่ได้เลย เหมือนจะไม่ค่อยมีคนขับ
อีกคำถาม ซื้อใหม่ ประกันชั้น 1 จำเป็นไหมครับ เห็นค่าเบี้ยและค่า Excess แพงมาก
ถ้าจำเป็นแนะนำของบริษัทอะไรครับ
ํYAMAHA XSR 900 vs Ducati Monster 821
ผมกำลัง ลังเลระหว่าง ระหว่างเจ้า YAMAHA XSR 900 429,000(มือ1) - 60,000(โปร) = 369,000
https://www.img.in.th/image/FZ5Ys9
กับ Ducati Monster 821 (มือสอง) 350,000-390,000
https://www.img.in.th/image/FZ5T3Y
ในแง่สมรรถนะการขับขี่ , ความคุ้มค่า , ดีไซน์ , ค่าเซอร์วิสอะไหล่ , ราคาขายต่อในอีก 2-3 ปี
ค่อนข้างเทใจไปทาง XSR900 เหตุผลเพราะ
1.ยาง ของเหลว อะไหล่ใหม่หมด ปีใหม่ ไมล์ 2-3 ปี ผมคงประมาณ 2 หมื่นปลายๆ
2.821 มือสอง ไมล์ประมาณ 10,000 2-3ปี ไมล์น่าจะเลย 30,000ขึ้น ราคาน่าจะตกเยอะกว่า
3.ลองเทสไดฟ์ XSR900 มา ค่อนข้างขี่ง่าย ในเมืองไม่กระโชกโฮกฮากเหมือน 795
ปล.เดิมผมขี่ Monster795 อยู่นะครับ
XSR900 ผมหามือสองแทบไม่ได้เลย เหมือนจะไม่ค่อยมีคนขับ
อีกคำถาม ซื้อใหม่ ประกันชั้น 1 จำเป็นไหมครับ เห็นค่าเบี้ยและค่า Excess แพงมาก
ถ้าจำเป็นแนะนำของบริษัทอะไรครับ