เจอปัญหาความเร็วเน็ตของ 3bb Fiber 100/30mb แต่ได้ใช้จริงแค่40-50mb เท่านั้น 😑😑😑

อมยิ้ม20เม่าเหม่อเม่าเหม่อ
ผมใช้บริการอินเตอร์เน็ตของ3bbFiberอยู่ โดยเลือกใช้แพ็คความเร็วที่ 100/30mb ราคา749บ. (รวมvat.) แต่กลับเจอปัญหาความเร็วเน็ตที่ได้แค่40-50mbเท่านั้น (วัดผ่านแอปSpeedtestโดยเชื่อมต่อผ่านไวไฟ) ตั้งแต่วันแรกที่ใช้งานเลย ซึ่งผมไม่ได้ลองtestวัดความเร็วดูก่อนตอนช่างยังอยู่หลังติดตั้งเสร็จ ผมจึงโทรแจ้งไปทางคอลเซ็นเตอร์ว่าความเร็วเน็ตที่ผมใช้วัดได้แค่40-50เอง ซึ่งมันหายไปเยอะมากเมื่อเทียบกับแพ็คที่ผมใช้อยู่ เจ้าหน้าที่จึงถามผมว่าตอนนี้กำลังใช้งานโดยเชื่อมต่อแบบไหนอยู่แล้วตอนที่วัดความเร็วนั้นเชื่อมต่อผ่านอะไร ผ่านWifiรึสายLan ผมจึงบอกไปว่าผมใช้งานผ่านWifiอย่างเดียว ไม่ได้ใช้สายLanเพราะคอมเสียอยู่ ทางเจ้าหน้าที่จึงบอกว่าจะลองรีเซ็ตสัญญาญให้ แล้วให้ผมลองปิดแล้วเปิดตัวเราเตอร์และทำการเชื่อมต่อWifiใหม่อีกครั้งนึง แล้วให้ลองใช้งานต่อไปดูก่อนซัก2-3วัน และถ้าไม่ดีขึ้นให้แจ้งปัญหาใหม่อีกครั้ง หลังจากนั้นผมก็ลองใช้งานดูซึ่งมันก็เหมือนเดิมไม่ต่างจากวันแรกเลย (บางครั้งก็ลงไปอยู่แถวๆ20กว่าๆซะด้วยซ้ำ😑😑😑) จึงแจ้งไปอีกครั้งเมื่อวัน6กุมภา ทางเจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่าจะทำการรีเซ็ตสัญญาญให้ใหม่อีกครั้ง แล้วให้ลูกค้าลองทดสอบใช้งานต่อไปดูซัก2-3วัน (เหมือนเดิม) ถ้ายังไม่ดีขึ้นอีกให้แจ้งปัญหาอีกครั้ง ซึ่งผมผมก็ได้ใช้งานผ่านไป6วันเห็นว่ายังเหมือนเดิมไม่มีอะไรดีขึ้นเลย จึงแจ้งอีกครั้งในวันที่12 ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งกลับมาว่า เดี๋ยวจะแจ้งประสานงานไปที่ช่างให้ไปเช็คสายสัญญาญให้ว่ามีอะไรผิดปกติมั้ยเพราะเค้าเช็คสัญญาญแล้ว ทางเค้าก็ปล่อยให้เต็มไม่มีอะไรผิดปกติเลย แล้วจะมีเจ้าหน้าที่ช่างโทรติดต่อไปอีกครั้งนึง ผ่านไปประมาณเกือบๆ3ชั่วโมงเห็นจะได้ ก็มีเจ้าหน้าโทรมาถามถึงปัญหาและอาการอินเตอร์เน็ตที่ใช้เป็นยังไง และแจ้งว่าขณะนี้ช่างกำลังทำการตรวจเช็คสายสัญญาญให้ผมอยู่ และจะติดต่อมาใหม่อีกครั้งนึง ไอ้เราก็นึกว่าจะมาดูให้ที่บ้านก็รอจนไม่ออกไปไหนกลัวช่างเข้ามาจะคลาดกัน ซักพักก็โทรแจ้งอีกครั้งว่าเช็คสัญญาญเป็นปกติ ให้ผมลอง (ลองอีกแล้ว😣😣😣) ปิดแล้วเปิดเราเตอร์กับเชื่อมต่อWifiใหม่อีกครั้งแล้วก็วางสายไป ผมก็ทำตามที่ช่างเค้าบอกแล้วมันก็ยังคงเหมือนเดิมเลย จนถึงตอนนี้ (วันที่22) แล้วมันก็ยังเป็นเหมือนเดิมไม่ดีขึ้นเลย จนเริ่มเบื่อคิดที่อยากจะยกเลิกสัญญาแล้ว เพราะแจ้งปัญหาไปกี่ครั้งๆก็บอกปกติเหมือนเดิมทุกครั้ง แต่ไม่เห็นจะเข้ามาตรวจสอบและtestสัญญาญที่บ้านผมดูเลยซักครั้งเดียว
ปล.ถ้าเราใช้เน็ตได้ไม่ถึงตามแพ็คที่เราเลือกโดยขาดไปเยอะเกือบครึ่งแบบผมนี่ สามารถขอยกเลิกสัญญาโดยที่เราไม่ต้องจ่ายค่าตัวอุปกรณ์รึค่าติดตั้งและบริการอื่นๆที่เค้าไม่เรียกเก็บเราต้องติดตั้งได้รึเปล่าครับ และครบกำหนดชำระในวันที่3มีนานี้แล้ว (แต่จ่ายลวงหน้าไปแล้ว1เดือนในวันที่สมัครทำสัญญาขอใช้บริการ)
นี่ผมก็แจ้งปัญหาการใช้งานไป2-3วันหละยังเงียบยุเลย เบื่อมากๆเลยครับ 😒😒😒
เลขที่ลูกค้า 680051700
😞😞😞
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่