ถ้าเหตุการณ์นี้เกินขึ้นระหว่างคุณกับธนาคาร คุณจะรู้สึกอย่างไร ???

สวัสดีครับ
     ผมมีเรื่องจะแชร์ประสบการณ์และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับสิทธิของประชาชนคนนึงที่ถูกธนาคารเอาเปรียบโดยมีรูปภาพประกอบดังนี้

รูปภาพที่ 1 มีการแจ้งร้องเรียนผ่านสื่อออนไลด์ดังรูป

รูปภาพที่ 2 จดหมายตอบกลับจากทางธนาคาร
คำถามเกี่ยวกับตัวจดหมาย
1. ทำไมทางธนาคารถึงไม่แจ้งข้อมูลที่ชัดเจนให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าเกี่ยวกับการยกเลิกบัตรทอง+ประกันอุบัติเหตุ
2. ทำไมทางธนาคารถึงยกเลิกสิทธิของลูกค้าเกี่ยวกับอุบัติเหตุด้วยลายลักษณ์อักษร

รูปภาพที่ 3 แสดงการหักเงินในบัญชีของบัตรทอง+ประกันอุบัติเหตุ ปี 2559

รูปภาพที่ 4 แสดงการหักเงินในบัญชีของบัตรทอง+ประกันอุบัติเหตุ ปี 2560
คำถาม
1. ในจดหมายได้แจ้งว่าทางธนาคารหยุดให้บริการแล้วตั้งแต่ 16 พฤษภาคม 2559 แต่ทำไมปี 2560 ถึงยังหักเงินในบัญชีอีก

ความต้องการของลูกค้า
     สิทธิของประกันอุบัติเหตุ+ค่าธรรมเนียม ขอให้ยึดจากข้อมูลเดิมจนกว่าทางลูกค้าจะยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงสิทธิด้วยลายลักษณ์อักษร
หากท่านใดเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ผมจะได้รับความเป็นธรรมอย่างไรบ้าง ใครจะชี้แจงให้ลูกค้ารู้สึกว่าจะได้รับความยุติธรรมครับ
ถ้าธนาคารมีแคมเปญอะไร รบกวนช่วยระบุวันเวลาให้ชัดเจนและมองผลกระทบในอนาคต ไม่ใช่เปลี่ยนแคมเปญใหม่และยกเลิกแคมเปญเก่า โดยลูกค้าเสียสิทธิประโยชน์ตรงนั้นไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่