สวัสดีครับ
ผมมีเรื่องจะแชร์ประสบการณ์และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับสิทธิของประชาชนคนนึงที่ถูกธนาคารเอาเปรียบโดยมีรูปภาพประกอบดังนี้
รูปภาพที่ 1 มีการแจ้งร้องเรียนผ่านสื่อออนไลด์ดังรูป
รูปภาพที่ 2 จดหมายตอบกลับจากทางธนาคาร
คำถามเกี่ยวกับตัวจดหมาย
1. ทำไมทางธนาคารถึงไม่แจ้งข้อมูลที่ชัดเจนให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าเกี่ยวกับการยกเลิกบัตรทอง+ประกันอุบัติเหตุ
2. ทำไมทางธนาคารถึงยกเลิกสิทธิของลูกค้าเกี่ยวกับอุบัติเหตุด้วยลายลักษณ์อักษร
รูปภาพที่ 3 แสดงการหักเงินในบัญชีของบัตรทอง+ประกันอุบัติเหตุ ปี 2559
รูปภาพที่ 4 แสดงการหักเงินในบัญชีของบัตรทอง+ประกันอุบัติเหตุ ปี 2560
คำถาม
1. ในจดหมายได้แจ้งว่าทางธนาคารหยุดให้บริการแล้วตั้งแต่ 16 พฤษภาคม 2559 แต่ทำไมปี 2560 ถึงยังหักเงินในบัญชีอีก
ความต้องการของลูกค้า
สิทธิของประกันอุบัติเหตุ+ค่าธรรมเนียม ขอให้ยึดจากข้อมูลเดิมจนกว่าทางลูกค้าจะยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงสิทธิด้วยลายลักษณ์อักษร
หากท่านใดเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ผมจะได้รับความเป็นธรรมอย่างไรบ้าง ใครจะชี้แจงให้ลูกค้ารู้สึกว่าจะได้รับความยุติธรรมครับ
ถ้าธนาคารมีแคมเปญอะไร รบกวนช่วยระบุวันเวลาให้ชัดเจนและมองผลกระทบในอนาคต ไม่ใช่เปลี่ยนแคมเปญใหม่และยกเลิกแคมเปญเก่า โดยลูกค้าเสียสิทธิประโยชน์ตรงนั้นไป
ถ้าเหตุการณ์นี้เกินขึ้นระหว่างคุณกับธนาคาร คุณจะรู้สึกอย่างไร ???
ผมมีเรื่องจะแชร์ประสบการณ์และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับสิทธิของประชาชนคนนึงที่ถูกธนาคารเอาเปรียบโดยมีรูปภาพประกอบดังนี้
รูปภาพที่ 1 มีการแจ้งร้องเรียนผ่านสื่อออนไลด์ดังรูป
รูปภาพที่ 2 จดหมายตอบกลับจากทางธนาคาร
คำถามเกี่ยวกับตัวจดหมาย
1. ทำไมทางธนาคารถึงไม่แจ้งข้อมูลที่ชัดเจนให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าเกี่ยวกับการยกเลิกบัตรทอง+ประกันอุบัติเหตุ
2. ทำไมทางธนาคารถึงยกเลิกสิทธิของลูกค้าเกี่ยวกับอุบัติเหตุด้วยลายลักษณ์อักษร
รูปภาพที่ 3 แสดงการหักเงินในบัญชีของบัตรทอง+ประกันอุบัติเหตุ ปี 2559
รูปภาพที่ 4 แสดงการหักเงินในบัญชีของบัตรทอง+ประกันอุบัติเหตุ ปี 2560
คำถาม
1. ในจดหมายได้แจ้งว่าทางธนาคารหยุดให้บริการแล้วตั้งแต่ 16 พฤษภาคม 2559 แต่ทำไมปี 2560 ถึงยังหักเงินในบัญชีอีก
ความต้องการของลูกค้า
สิทธิของประกันอุบัติเหตุ+ค่าธรรมเนียม ขอให้ยึดจากข้อมูลเดิมจนกว่าทางลูกค้าจะยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงสิทธิด้วยลายลักษณ์อักษร
หากท่านใดเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ผมจะได้รับความเป็นธรรมอย่างไรบ้าง ใครจะชี้แจงให้ลูกค้ารู้สึกว่าจะได้รับความยุติธรรมครับ
ถ้าธนาคารมีแคมเปญอะไร รบกวนช่วยระบุวันเวลาให้ชัดเจนและมองผลกระทบในอนาคต ไม่ใช่เปลี่ยนแคมเปญใหม่และยกเลิกแคมเปญเก่า โดยลูกค้าเสียสิทธิประโยชน์ตรงนั้นไป