AIS Fibre Contact Center (Technical Skill) การทำงานเป็นยังไงครับ

กระทู้คำถาม
พอดีส่งสัยว่า ตำแหน่ง Technical Skill ของ AIS ทำงานเเบบไหนหรอครับ

เห็นมีทำงานเป็นกะด้วย 6.00-24.00   ?/ คล้ายๆ IT Support หรือป่าวครับ

เป็นงานคล้ายๆ call center ช่วยเเก้ปัญหาให้ลูกค้าหรือป่าว เเบบเจาะจงด้าน Ais Fibre / Internet

ต้องมีความรู้เรื่อง ASDL IP Internet LAN MAN WAN PC ... บลาๆๆๆ

*รบกวนผู้รู้/หรือพนักงานที่ทำตำเเหน่งนี้/ช่วยอธิบายทีครับ "ทำงานลักษณะเเบบไหน"
**ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ**
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 1299947  

สมาร์ท-ไททัน ตรวจสอบสำหรับเจ้าหน้าที่  AIS Fibre Contact Center จะให้บริการเกี่ยวกับข้อมูลการสมัคร / ตรวจสอบพื้นที่ / เงื่อนไขการทำสัญญา / ตอบคำถามการติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆและแก้ไขปัญหากลุ่ม Broadband Internet ที่ลูกค้าโทรมาสอบถาม ตลอด 24 ชั่วโมงครับ ซึ่งคุณ  สมาชิกหมายเลข 1299947 สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งก์นี้ http://www.ais.co.th/applyjob/career_detail.html?jobid=11
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่