คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 1299947
สมาร์ท-ไททัน ตรวจสอบสำหรับเจ้าหน้าที่ AIS Fibre Contact Center จะให้บริการเกี่ยวกับข้อมูลการสมัคร / ตรวจสอบพื้นที่ / เงื่อนไขการทำสัญญา / ตอบคำถามการติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆและแก้ไขปัญหากลุ่ม Broadband Internet ที่ลูกค้าโทรมาสอบถาม ตลอด 24 ชั่วโมงครับ ซึ่งคุณ สมาชิกหมายเลข 1299947 สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งก์นี้ http://www.ais.co.th/applyjob/career_detail.html?jobid=11
สมาร์ท-ไททัน ตรวจสอบสำหรับเจ้าหน้าที่ AIS Fibre Contact Center จะให้บริการเกี่ยวกับข้อมูลการสมัคร / ตรวจสอบพื้นที่ / เงื่อนไขการทำสัญญา / ตอบคำถามการติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆและแก้ไขปัญหากลุ่ม Broadband Internet ที่ลูกค้าโทรมาสอบถาม ตลอด 24 ชั่วโมงครับ ซึ่งคุณ สมาชิกหมายเลข 1299947 สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งก์นี้ http://www.ais.co.th/applyjob/career_detail.html?jobid=11
แสดงความคิดเห็น
AIS Fibre Contact Center (Technical Skill) การทำงานเป็นยังไงครับ
เห็นมีทำงานเป็นกะด้วย 6.00-24.00 ?/ คล้ายๆ IT Support หรือป่าวครับ
เป็นงานคล้ายๆ call center ช่วยเเก้ปัญหาให้ลูกค้าหรือป่าว เเบบเจาะจงด้าน Ais Fibre / Internet
ต้องมีความรู้เรื่อง ASDL IP Internet LAN MAN WAN PC ... บลาๆๆๆ
*รบกวนผู้รู้/หรือพนักงานที่ทำตำเเหน่งนี้/ช่วยอธิบายทีครับ "ทำงานลักษณะเเบบไหน"
**ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ**