ผมซื้อเมนบอร์ดมาราคา 4150 บาท ใช้ได้สิบวัน ต้องส่งเคลม ผ่านไป1เดือน ได้สินค้ามาจากการเคลม เปิดใช้ได้ไม่ถึง 10 ชั่วโมง เสียอาการเดิมอีก ส่งเคลมอีกรอบ ตอนนี้ผ่านไปเดือนกว่าแล้ว แอดไวซ์โทรมาบอกจะคืนเงินเราก็รอผ่านไปประมานสองอาทิตย์ไร้การติดต่อ เลยโทรไปถามทางแอดไวซ์ ได้คำตอบว่า เคลมอยู่ เลย สงสัยทำไมตอนเเรกบอกจะคืนเงิน เลยถาม แต่พนักงานก็ยังยืนยันอย่างนั้น เลยต้องรอต่อไปผ่านไปอีกอาทิตย์เลยโทรไปถามก็ยังได้คำตอบว่าเคลมอยู่ ผมเลยให้เขาบอกฝ่ายเคลมให้โทรมาหาผม สักพัก ทาง กิ๊กกะไบท์ ไทยแลนด์ โทรมาบอกว่าขอคืนเงินได้ส่ง เมลไปให้แอดไวซ์ตั้งแต่สองสัปดาที่แล้ว เรานี่งงเลย สรุป แอดไวซ์ เล่นลิ้นหรืออย่างไร เลยโทรไปแจ้งแอดไวซ์ตามที่ทางกิ๊กกะไบท์บอกมา สรุป คือ ถ้าคืนเงิน ผมจะได้เงิน คืนเท่าไหร่ ได้ใช้ของแค่สิบ วัน เห้ออ เหนื่อยใจมาก
Advice ขอคืนเงิน