ได้รับใบทวงหนี้ค้างชำระจาก บริษัทเอ็นเอ็น แอนท์ วายวาย True
วานTrue ช่วยตรวจสอบครับ
หมายเลขดังกล่าว ผมได้ย้ายออกมาเป็นเวลานานหลายๆๆๆๆๆปีแล้วครับ
ก่อนย้ายก็มาตรวจสอบค่าบริการค้างชำระ ไปเรียบร้อยแล้ว ทั้งแบบเต็มเดือนและ ระหว่างรอบบิล
จำได้ว่าภายหลังจากย้ายค่ายออกมาแล้ว ประมาณ 3 เดือน มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่า มีค่าบริการค้างชำระ
ตัวผมเองจึงได้ไปสอบถามยังสาขาจามจุรีสแควร์(ในสมัยก่อนยังมีเคาท์เตอร์บริการ) และสาขาสยามพารากอน
ซึ่งทั้งสองสาขาผมไปสอบถามด้วยตัวผมเองไม่ต่ำกว่า สาขาละ 3 ครั้ง
อีกทั้งโทรสอบถามยัง Callcenter ถึง ค่าบริการค้างชำระดังกล่าวว่ามาได้อย่างไร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าระบบน่าจะผิดพลาด
ทำให้ยังคงค้างอยู่ และในครั้งสุดท้าย ที่สาขาพารากอน ก็ได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่ว่า ดำเนินการให้เรียบร้อยแล้วไม่มียอดค้างใดๆ
ผ่านมาอีกนานหลายๆๆๆๆปี
จนมาวันนี้ได้รับหนังสือดังกล่าว
จึงอยากสอบถามทาง True ว่า เกิดจะขึ้นกับระบบ และ พนักงาน ครับ
ช่วยตรวจสอบตามเอกสารที่แนบมาด้วยครับ
ใบทวงหนี้ค้างชำระจาก บริษัทเอ็นเอ็น แอนท์ วายวาย True ตรวจสอบด้วยครับ
วานTrue ช่วยตรวจสอบครับ
หมายเลขดังกล่าว ผมได้ย้ายออกมาเป็นเวลานานหลายๆๆๆๆๆปีแล้วครับ
ก่อนย้ายก็มาตรวจสอบค่าบริการค้างชำระ ไปเรียบร้อยแล้ว ทั้งแบบเต็มเดือนและ ระหว่างรอบบิล
จำได้ว่าภายหลังจากย้ายค่ายออกมาแล้ว ประมาณ 3 เดือน มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่า มีค่าบริการค้างชำระ
ตัวผมเองจึงได้ไปสอบถามยังสาขาจามจุรีสแควร์(ในสมัยก่อนยังมีเคาท์เตอร์บริการ) และสาขาสยามพารากอน
ซึ่งทั้งสองสาขาผมไปสอบถามด้วยตัวผมเองไม่ต่ำกว่า สาขาละ 3 ครั้ง
อีกทั้งโทรสอบถามยัง Callcenter ถึง ค่าบริการค้างชำระดังกล่าวว่ามาได้อย่างไร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าระบบน่าจะผิดพลาด
ทำให้ยังคงค้างอยู่ และในครั้งสุดท้าย ที่สาขาพารากอน ก็ได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่ว่า ดำเนินการให้เรียบร้อยแล้วไม่มียอดค้างใดๆ
ผ่านมาอีกนานหลายๆๆๆๆปี
จนมาวันนี้ได้รับหนังสือดังกล่าว
จึงอยากสอบถามทาง True ว่า เกิดจะขึ้นกับระบบ และ พนักงาน ครับ
ช่วยตรวจสอบตามเอกสารที่แนบมาด้วยครับ