ติดต่อลาซาด้ายากมาก ยกเลิกสินค้าเราเอง จะติดต่อขอเงินคืนทางไหน

เมื่อ 3 วันก่อน สั่งแอร์ 2 ตัวให้แม่ที่ต่างจังหวัด โอนเงินเรียบร้อย

เมื่อวานมีอีเมล จากลาซาด้ามาบอกว่าของหมด ขอคืนเงิน


เรายังไม่ได้ตอบกลับเพราะยังรอเลขบัญชี  วันนี้มีอีเมลมาอีกฉบับ

ว่าได้คืนเงินเรียบร้อย (หรือเราเข้าใจผิดไปเอง) เราเลยงงว่าทางเขา

คืนเงินให้เราทางไหน จะติดต่อถามทางไหน ก็ติดต่อยากมาก

เพจไปก็ไม่ตอบ เมลกลับก็ไม่ตอบ เบอร์โทร หาแล้วก็ไม่มี(ที่มีก็ติดต่อไม่ได้)

เลยต้องมาตั้งพันทิป เห็นพันทิปนี่โดนตั้งทีไร เห็นตอบไวสุดทางนี้แหละ
รู้สึกว่ามีอะไรเดี๋ยวนี้ลูกค้าต้องตามเอง เงินก็ไม่ใช้100-200 หลักหมื่นยังต้องตามเอง

แท็กผิดห้องต้อฃขอโทษด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่