เมื่อ 3 วันก่อน สั่งแอร์ 2 ตัวให้แม่ที่ต่างจังหวัด โอนเงินเรียบร้อย
เมื่อวานมีอีเมล จากลาซาด้ามาบอกว่าของหมด ขอคืนเงิน
เรายังไม่ได้ตอบกลับเพราะยังรอเลขบัญชี วันนี้มีอีเมลมาอีกฉบับ
ว่าได้คืนเงินเรียบร้อย (หรือเราเข้าใจผิดไปเอง) เราเลยงงว่าทางเขา
คืนเงินให้เราทางไหน จะติดต่อถามทางไหน ก็ติดต่อยากมาก
เพจไปก็ไม่ตอบ เมลกลับก็ไม่ตอบ เบอร์โทร หาแล้วก็ไม่มี(ที่มีก็ติดต่อไม่ได้)
เลยต้องมาตั้งพันทิป เห็นพันทิปนี่โดนตั้งทีไร เห็นตอบไวสุดทางนี้แหละ
รู้สึกว่ามีอะไรเดี๋ยวนี้ลูกค้าต้องตามเอง เงินก็ไม่ใช้100-200 หลักหมื่นยังต้องตามเอง
แท็กผิดห้องต้อฃขอโทษด้วยค่ะ
ติดต่อลาซาด้ายากมาก ยกเลิกสินค้าเราเอง จะติดต่อขอเงินคืนทางไหน
เมื่อวานมีอีเมล จากลาซาด้ามาบอกว่าของหมด ขอคืนเงิน
เรายังไม่ได้ตอบกลับเพราะยังรอเลขบัญชี วันนี้มีอีเมลมาอีกฉบับ
ว่าได้คืนเงินเรียบร้อย (หรือเราเข้าใจผิดไปเอง) เราเลยงงว่าทางเขา
คืนเงินให้เราทางไหน จะติดต่อถามทางไหน ก็ติดต่อยากมาก
เพจไปก็ไม่ตอบ เมลกลับก็ไม่ตอบ เบอร์โทร หาแล้วก็ไม่มี(ที่มีก็ติดต่อไม่ได้)
เลยต้องมาตั้งพันทิป เห็นพันทิปนี่โดนตั้งทีไร เห็นตอบไวสุดทางนี้แหละ
รู้สึกว่ามีอะไรเดี๋ยวนี้ลูกค้าต้องตามเอง เงินก็ไม่ใช้100-200 หลักหมื่นยังต้องตามเอง
แท็กผิดห้องต้อฃขอโทษด้วยค่ะ