จ่ายค่างวดรถหมดแล้วกับสินเชื่อรถยนต์ไทยพาณิชย์ แต่มีปัญหาในการสอบถามข้อมูล

คือชื่อเจ้าของรถเป็นแม่ของผม ทำสัญญาผ่อน

มีช่วงประมาณปลายปี2560 ค้างจ่ายไป3งวด  เนื่องจาก ธานาคารไทยพาณิชย์สาขา เถิน ปิดสาขาลงไปทำให้แม่ผมไม่สามารถไปจ่ายงวดรถได้
ช่วงปีใหม่กลับบ้าน เลยไปเอาบัตรม่วงๆที่มีเลขที่สัญญาของแม่มา กลับมาจัดการให้เสร็จที่ กทม. โทรถามวิธีการดำเนินการกับทางCall-center ผมบอกว่าค้างไป3เดือนจะเข้าเดือนที่4แล้ว กะว่าจะปิดให้หมดเลย โดยค่าค้าง+ค่านูนนี้ ก็ประมาณ เจ็ดหมื่นต้นๆ   ผมก็ได้ดำเนินการแล้วเสร็จปิดยอดในต้นเดือนมกราคม 2561 โดยธนาคารแจ้งว่าจะส่งชุดการโอนมาให้ที่บ้านใน1อาทิตย์ ตอนนี้ก็ปาไปเป็นเดือนแล้วยังไม่ได้รับชุดโอนที่ธนาคารแจ้งเลย เลยโทรไปทางCall อีกรอบเพื่อสอบถามเรื่องเอกสารว่าจัดส่งหรือยังหรือติดอะไรตรงไหน  กลับได้คำตอบว่าต้องให้เจ้าของติดต่อมาเอง  (โอเครเข้าใจ) แต่ครั้งแรกที่ติดต่อไปขอชำระ ผมก็เป็นคนโทรไป บอกเลขที่สัญญา ชื่อ-นามสกุล วันเดือนปีเกิดทุกอย่าง พร้อมบอกเป็นลูกชายของคนๆนี้เพราะจะจ่ายตังนี้อะไรได้หมดไม่มีปัญหา กับอีกแค่ผมโทรไปสอบถามว่าชุดโอนที่จะส่งมาให้ ได้ดำเนินการให้หรือยัง กลับได้รับคำตอบแบบนี้

แม่ผมก็คนรุ่นเก่ามีอายุครั้นจะให้โทรไปหาเองก็ทำไม่เป็นไม่สะดวก
ถ้าอยู่กับแม่ที่ต่างจังหวัดผมก็กะว่าจะกดๆให้แล้วแม่คุยไปแล้วแต่ผมอยู่กทม.
แล้วผมโทรไปCallนี้กว่าจะรับสายผมก็นานพอควร  ครั้นจะให้แม่โทรไปเองด้วยความที่ไม่เป็นด้วยแล้วต้องมารอสายนานๆนี้คงยาก

Call-Center ที่ว่าอำนวยความสะดวกกับกลายเป็นทำให้ผมลำบากซะงั้น  ซึ้งขอมูลที่สอบถามก็แค่ถามว่าเอกสารส่งมารึยังแค่นั้น ก็เข้าใจว่ามันอาจเป็นมาตรการของธนาคาร แต่ข้อมูลที่ผมสอบถามมันก้็ไม่ได้เป็นที่ก่อให้เกิดความเสียหายหรือความเสี่ยงต่ออะไรได้เลยนะคับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่