พนักงาน Banana ผิดที่ทำอะไรโดยไม่บอกรายละเอียดลูกค้า หรือลูกค้าผิด?

เรื่องมีอยู่ว่าเราต้องการจะติดฟิล์ม surface เราผ่านร้าน banana พอดี ด้วยความที่ไม่รุ้ว่า Banana ไม่มีฟิล์มขาย -.-
จขกท : พี่มีฟิล์ม surface pro 4 ไหมครับ
พนักงาน : ขอดูแปปนะครับ
รอ..
พนักงาน : มีครับ แต่ไม่เต็มจอนะครับ เป็นฟิล์มของโน๊ตบุค หน้าหลัง 780 ครับ
จขกท : ติดเลยครับ (ด้วยความไว้ใจ)

แต่เรามีธุระต่อซึ่งรีบมาก เลยให้เบอร์ติดต่อไว้แล้วให้พี่เขาจัดการ

พี่เขาเลยเอาฟิล์มเราไปติดร้านข้างนอก (โดยไม่ได้บอก) ฟิล์มด้านหน้าไม่ทราบยี่ห้อ ส่วนฟิล์มด้านหลังเป็นฟิล์มม้วนใหญ่ๆใสๆ คล้ายแลปห่ออาหาร
แล้วติดฟิล์มด้าน และกรองแสง (โดยไม่ได้ถาม ว่าจะเอาใสหรือด้าน หรือเราผิดเองที่ไม่บอก เพราะเข้าใจว่า ติดฟิล์ม คือฟิล์มใสๆที่ติดตามแลปท็อปทั่วไป)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เราเป็นคนที่ไม่ชอบฟิล์มกรองแสง หรือฟิล์มด้านมากๆ ภาพมันจะเบลอๆเหมือนไอน้ำเกาะ

เราแค่อยากจะมาเตือนคนที่ติดฟิล์ม ให้ตามไปขอดูฟิล์มที่จะใช้ติด และถ้ารับไม่ได้กับความเบลอ อย่าติดฟิล์มด้านนะครับ

คำถาม
1. เราผิดหรือพนักงานผิดเนี่ย เราผิดที่ไม่ได้บอกอย่างละเอียด หรือเขาผิดที่เออ ออเอง แล้วติดๆเลย
2. เราสามารถไม่รับของแล้วไม่จ่ายตังได้หรือไม่ เมื่อพนักงานติดไปแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่