สวัสดีครับ ผมได้ไปติดต่อเพื่อติดตั้ง AIS fiber ที่ศูนย์ เอไอเอส เซ็นทรัลฯ อุดรธานี ทางศูนย์แจ้งว่านัดติดตั้งได้วันจันทร์ซึ่งทางผมสะดวกเป็นเวลาหลังเลิกงานประมาณ 17.00น.
โดยมีข้อความนัดติดตั้ง ในวันจันทร์ AIS Fibre ขอนัดหมาย คุณ****** ติดตั้งอินเทอร์เน็ตหมายเลข 8800902325 วันที่ 29/01/18 เวลา 16:00-18:00น.
แต่ช่างติดตั้งได้โทรหาเพื่อเข้าไปติดตั้งช่วง 15.00น. ผมจึงได้ทักท้วงไปว่าผมนัดเวลาไว้ 17.00น. ช่างแจ้งว่า 17.00น.นั้นเค้าเลิกงานแล้ว ผมจึงได้แจ้งว่างั้นให้ช่างไปเดินสายไปที่หน้าบ้านไว้ก่อน แล้วทางเราจะเข้าไปช่วงเวลาเดิมที่ได้แจ้งไว้
เวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมง ทางช่างโทรมาแจ้งว่าคู่สายเต็ม ติดตั้งให้ไม่ได้ ไม่งั้นต้องไปเดินสายมาจากหน้าปั้ม ปตท.ที่อยู่ติดถนนใหญ่ ผมจึงบอกว่างั้นให้ช่างแจ้งยกเลิกกับทางเอไอเอสให้ผมด้วย จากนั้นประมาณ 20 นาที มีสายโทรเข้ามาถามผมว่าสนใจติดตั้งอินเตอร์เน็ตหรือไม่จากอีกค่ายหนึ่ง
ประเด็นที่สงสัยคือ
1.ช่างทำไมบอกว่าเลิกงานทั้งๆที่ศูนย์แจ้งว่า ติดตั้งได้ถึง19.00น.
2.คู่สายเต็มจริงหรือไม่
3.ช่างอีกค่ายได้เบอร์ผมมาจากไหนเนื่องจากผมยังไม่ได้ไปติดต่อค่ายนั้นเลย
ขอบคุณล่วงหน้านะครับ
สอบถาม AIS, AIS fiber ครับ
โดยมีข้อความนัดติดตั้ง ในวันจันทร์ AIS Fibre ขอนัดหมาย คุณ****** ติดตั้งอินเทอร์เน็ตหมายเลข 8800902325 วันที่ 29/01/18 เวลา 16:00-18:00น.
แต่ช่างติดตั้งได้โทรหาเพื่อเข้าไปติดตั้งช่วง 15.00น. ผมจึงได้ทักท้วงไปว่าผมนัดเวลาไว้ 17.00น. ช่างแจ้งว่า 17.00น.นั้นเค้าเลิกงานแล้ว ผมจึงได้แจ้งว่างั้นให้ช่างไปเดินสายไปที่หน้าบ้านไว้ก่อน แล้วทางเราจะเข้าไปช่วงเวลาเดิมที่ได้แจ้งไว้
เวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมง ทางช่างโทรมาแจ้งว่าคู่สายเต็ม ติดตั้งให้ไม่ได้ ไม่งั้นต้องไปเดินสายมาจากหน้าปั้ม ปตท.ที่อยู่ติดถนนใหญ่ ผมจึงบอกว่างั้นให้ช่างแจ้งยกเลิกกับทางเอไอเอสให้ผมด้วย จากนั้นประมาณ 20 นาที มีสายโทรเข้ามาถามผมว่าสนใจติดตั้งอินเตอร์เน็ตหรือไม่จากอีกค่ายหนึ่ง
ประเด็นที่สงสัยคือ
1.ช่างทำไมบอกว่าเลิกงานทั้งๆที่ศูนย์แจ้งว่า ติดตั้งได้ถึง19.00น.
2.คู่สายเต็มจริงหรือไม่
3.ช่างอีกค่ายได้เบอร์ผมมาจากไหนเนื่องจากผมยังไม่ได้ไปติดต่อค่ายนั้นเลย
ขอบคุณล่วงหน้านะครับ