ทำแบบนี้ก็ได้หรอคะ พนง. ธนาคารสีเขียว ? ลาก่อยย

แบบนี้ก็ได้หรอคะ?

ณ ธนาคารสีเขียว สาขาเอกมัย
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 31 ม.ค. แม่เราตั้งใจจะไปเปิดบัญชี พอถึงคิว แม่เราก็ไปที่โต๊ะ แจ้งพนง.ว่ามาเปิดบัญชี พร้อมกับยื่นซองสีดำที่ใส่เงินจำนวนหนึ่ง พนง.ได้เปิดซองและนับเงิน ประมาณ 3 ครั้ง แล้วบอกแม่เราว่า ขาดไป 1,000 บาทค่ะ
แม่เราก็งงๆว่านับครบแล้วจากบ้าน แต่ก็ไม่ได้พูดไป และควักเงินให้อีก 1000 บาท พนง.จึงเก็บเงินใส่ลิ้นชักไป
เสร็จแล้ว พนง.ก็ให้กรอกเอกสารเปิดบัญชี และแม่เราก็ถามว่ามี ATM แบบไหนบ้าง พนง. ชี้ไปที่กระดาษให้แบบส่งๆ ...ตามนี้เลยค่ะ โดยที่ไม่คิดจะอธิบายหรือแจ้งอะไรที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้าเลย

และตอนสุดท้าย พนง.คนเดิมคนดีก็บอกแม่เราว่า บัตร ปชช หมดอายุนะคะ ทำไม่ได้ค่ะ .. พร้อมกับหยิบเงินที่มัดด้วยหนังยางรวมกันส่งคืนแม่และฉีกเอกสารทิ้ง

(แม่เราคาใจเลยกลับมาที่บ้านมานับเงิน และค้นพบว่ามีเงินเกินมา 1,000 บาท ! ทำให้รู้ได้เลยว่าพนง.สะเพร่ามาก นับยังไงให้เงินลูกค้าไม่ครบ ! เดชะบุญที่บัตรประชาชนหมดอายุแล้ว)

เอิ่มม นี่คือการให้บริการที่คุณคิดว่าเหมาะแล้วใช่มั้ยคะ บริการได้แย่มาก ทั้งคำพูดและการกระทำ ที่สำคัญคุณควรมีความรอบคอบมากกว่านี้นะคะ
เหตุการณ์ครั้งนี้ แสดงให้เห็นว่าคุณไม่ได้ใส่ใจลูกค้าเลย
นี่ถ้าบัตร ปชช ไม่หมดอายุ แม่เราคงต้องเสียเงินฟรีๆไปเลยใช่มั้ย ?!?

ในที่นี้แม่เราก็ผิดที่ไม่ได้ดูว่าบัตรหมดอายุแล้ว ..

ที่อยากบอกคือ งานบริการ ยังไง ลูกค้าก็ต้องมีความสำคัญ แต่นี่คุณเล่นไม่ใส่ใจ และยังทิ้งขว้างลูกค้าไปอีก บอกเลยว่า รู้สึกผิดหวังมากที่ได้เลือกธนาคารนี้ พนง. ไร้จิตใจบริการแบบนี้ ควรพิจารณาได้แล้วนะคะ ..

ปล. เราก็เคยทำงานธนาคารมาก่อน จึงรู้ว่าลูกค้าสำคัญขนาดไหนค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่