ผมโทรไปร้องเรียนที่ Call Center ของ ธนาคาร (สีเขียว + ขาว )
1.ถามว่า ตู้ ATM ของธนาคาร กินบัตรลูกค้า สรุปใครเดือดร้อน ?
2.แล้วทำไมต้องให้ลูกค้า จะต้องเดินทางไปที่สาขาของธนาคาร เพื่อทำบัตรใหม่ ถึงแม้จะทำบัตรใหม่ให้ฟรี
3. สรุปลูกค้าเป็นคนผิดเอง ที่ไปใช้ตู้ ATM ตู้นั้นเอง ลูกค้าจึงต้องกระตือรือร้น ต้องเสียค่าเดินทาง เสียเวลารอ รอแล้วไม่ได้ทำเพราะคนเป็นสิบที่รอคิว แต่มีเจ้าหน้าที่บริการ 3 คน สำหรับเปิดบัญชี และทำบัตร เท่านั้น สรุปลูกค้าต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ได้บัตรมา หรือ ?
4.แล้วทำไมถ้าผมเลือกช่องทางทำบัตรใหม่ผ่านแอฟของธนาคาร ผมจะต้องเสียค่าทำบัตรใหม่ ทั้งที่ผมไม่ได้สร้างปัญหา ?
5.แล้วทำไมตอนบัตรเครดิตหมดอายุ จึงสามารถส่งบัตรใหม่มาให้ได้ตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้ ?
สรุปผมอยู่ผิดที่ผิดเวลา หรือเป็นที่ความผิดพลาดในระบบของธนาคาร ครับ
สรุปผมอยู่ผิดที่ผิดเวลา หรือเป็นที่ความผิดพลาดในระบบของธนาคาร ครับ
1.ถามว่า ตู้ ATM ของธนาคาร กินบัตรลูกค้า สรุปใครเดือดร้อน ?
2.แล้วทำไมต้องให้ลูกค้า จะต้องเดินทางไปที่สาขาของธนาคาร เพื่อทำบัตรใหม่ ถึงแม้จะทำบัตรใหม่ให้ฟรี
3. สรุปลูกค้าเป็นคนผิดเอง ที่ไปใช้ตู้ ATM ตู้นั้นเอง ลูกค้าจึงต้องกระตือรือร้น ต้องเสียค่าเดินทาง เสียเวลารอ รอแล้วไม่ได้ทำเพราะคนเป็นสิบที่รอคิว แต่มีเจ้าหน้าที่บริการ 3 คน สำหรับเปิดบัญชี และทำบัตร เท่านั้น สรุปลูกค้าต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ได้บัตรมา หรือ ?
4.แล้วทำไมถ้าผมเลือกช่องทางทำบัตรใหม่ผ่านแอฟของธนาคาร ผมจะต้องเสียค่าทำบัตรใหม่ ทั้งที่ผมไม่ได้สร้างปัญหา ?
5.แล้วทำไมตอนบัตรเครดิตหมดอายุ จึงสามารถส่งบัตรใหม่มาให้ได้ตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้ ?
สรุปผมอยู่ผิดที่ผิดเวลา หรือเป็นที่ความผิดพลาดในระบบของธนาคาร ครับ