คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 4352629 สมายล์-ชมนาด มาอัพเดทผลการตรวจสอบปัญหาการใช้งานสัญญาณอินเทอร์เน็ตนะคะ ปัจจุบันทางทีมวิศวกรของ AIS Callcenter ตรวจสอบในพื้นที่ที่แจ้งเข้ามา ระบบใช้งานได้ตามปกติแล้วนะคะ
อัพเดท 07/02/2561 - 23.42 น.
++++++++++++++++++++++++
สมายล์-ชมนาด ได้รับข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 4352629 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับปัญหาการใช้งานสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่แจ้งเข้ามา สมายล์-ชมนาด ขอประสานงานทีมวิศวกรได้ตรวจสอบเพิ่มเติมค่ะ
ทีมวิศวกรจะต้องเข้าไปตรวจสอบและแก้ไขในพื้นที่ ที่พบปัญหาจึงต้องใช้เวลาในการตรวจสอบ 14 วันทำการ และจะแล้วเสร็จประมาณวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 หลังจากแจ้งปัญหาแล้ว คุณสมาชิกหมายเลข 4352629 สามารถตรวจสอบความคืบหน้าด้วยตนเองได้ง่าย ๆ เพียง กด *1175*78 โทรออก (ฟรี) ค่ะ และจะมี SMS แจ้งผลให้ทราบเป็นระยะค่ะ
อัพเดท 31/01/2561 - 22.53 น.
+++++++++++++++++++
สำหรับการใช้งานสัญญาณในพื้นที่ต่างๆ AIS เล็งเห็นและเข้าใจในปัญหาที่คุณ สมาชิกหมายเลข 4352629 ได้แจ้งมาค่ะ และมั่นใจว่าสัญญาณในทุกพื้นที่จะสามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพอย่างแน่นอน
ทั้งนี้เพื่อให้สมายล์-ชมนาด ได้เร่งประสานงานแจ้งปัญหาให้ทีมวิศวกรได้เข้าตรวจสอบ และดูแล รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 4352629 แจ้งข้อมูลกลับมาทางหลังไมค์ พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้กลับมาได้เลยนะคะ
+ หมายเลขที่ใช้งาน
+ พื้นที่ที่ใช้งานโดยละเอียด เช่น ชื่ออาคาร ชื่อหมู่บ้าน ถนน ซอย ตำบล จังหวัด
+ จำนวนชั้นของอาคาร / ชั้นที่พบปัญหา
+ จุดสังเกตที่เด่นชัดในละแวกใกล้เคียงไม่เกิน 500 เมตร เช่น วัด สถานที่ราชการ เป็นต้น
+ ตัวเครื่องที่ใช้งาน
+ วัน/เวลาที่พบปัญหาล่าสุดค่ะ
ขั้นตอนการส่งข้อมูลทางหลังไมค์ คลิกที่ callcenter@ais.co.th เลือก ส่งข้อความค่ะ
อัพเดท 07/02/2561 - 23.42 น.
++++++++++++++++++++++++
สมายล์-ชมนาด ได้รับข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 4352629 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับปัญหาการใช้งานสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่แจ้งเข้ามา สมายล์-ชมนาด ขอประสานงานทีมวิศวกรได้ตรวจสอบเพิ่มเติมค่ะ
ทีมวิศวกรจะต้องเข้าไปตรวจสอบและแก้ไขในพื้นที่ ที่พบปัญหาจึงต้องใช้เวลาในการตรวจสอบ 14 วันทำการ และจะแล้วเสร็จประมาณวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 หลังจากแจ้งปัญหาแล้ว คุณสมาชิกหมายเลข 4352629 สามารถตรวจสอบความคืบหน้าด้วยตนเองได้ง่าย ๆ เพียง กด *1175*78 โทรออก (ฟรี) ค่ะ และจะมี SMS แจ้งผลให้ทราบเป็นระยะค่ะ
อัพเดท 31/01/2561 - 22.53 น.
+++++++++++++++++++
สำหรับการใช้งานสัญญาณในพื้นที่ต่างๆ AIS เล็งเห็นและเข้าใจในปัญหาที่คุณ สมาชิกหมายเลข 4352629 ได้แจ้งมาค่ะ และมั่นใจว่าสัญญาณในทุกพื้นที่จะสามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพอย่างแน่นอน
ทั้งนี้เพื่อให้สมายล์-ชมนาด ได้เร่งประสานงานแจ้งปัญหาให้ทีมวิศวกรได้เข้าตรวจสอบ และดูแล รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 4352629 แจ้งข้อมูลกลับมาทางหลังไมค์ พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้กลับมาได้เลยนะคะ
+ หมายเลขที่ใช้งาน
+ พื้นที่ที่ใช้งานโดยละเอียด เช่น ชื่ออาคาร ชื่อหมู่บ้าน ถนน ซอย ตำบล จังหวัด
+ จำนวนชั้นของอาคาร / ชั้นที่พบปัญหา
+ จุดสังเกตที่เด่นชัดในละแวกใกล้เคียงไม่เกิน 500 เมตร เช่น วัด สถานที่ราชการ เป็นต้น
+ ตัวเครื่องที่ใช้งาน
+ วัน/เวลาที่พบปัญหาล่าสุดค่ะ
ขั้นตอนการส่งข้อมูลทางหลังไมค์ คลิกที่ callcenter@ais.co.th เลือก ส่งข้อความค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เน็ต AIS เป็นไรไม่รู้คับ ??