ซื้อ Tablet ที่ผูกกับเบอร์ทรู ให้คุณแม่ไว้ติดต่อไลน์ ใช้มาเกือบ 2 ปี ไม่มีปัญหาอะไร จนมาช่วงประมาณเดือน ต.ค 60 มีค่าบริการข้อมูลข่าวสารและบันเทิงมาเรียก (ไม่คิดอะไร เป็นไปได้ว่ามือแม่อาจไปโดน แต่ถามแม่ก็บอก แม่ก็ส่งแต่สวัสดีตอนเช้ากับดูคลิปที่ส่งมาในไลน์ปกติ)
เราได้แจ้งเรื่องปรับปรุงยอด ได้รับการปรับปรุงเรียบร้อยและไม่ลืมโทรไป call center ให้บล็อคทุกสิ่งทุกอย่าง และกดยกเลิกพวก sms เสียเงินทั้งหลายที่ตัวเครื่อง นอกจากนี้กำชับแม่ว่าอย่าไปกดอ่านข้อความอะไรทั้งนั้น ให้เล่นแต่ไลน์ ซึ่งแม่ก็ปฏิบัติการอย่างเคร่งครัด
แต่.......
หลังจากนั้นไม่ถึงเดือนแม่โทรมาบอกว่า net โดนตัด (วงเงิน 2,000) และมีค่าบริการค้าง 1,516 บาท พร้อมตัดสัญญานไปเรียบร้อย
คืออะไร รายเดือน 399 บาท ที่เหลือค่าบริการข้อมูลข่าวสารและบันเทิงค่าาาาาาท่านผู้ชม เราก็ยังใจเย็นติดต่อขอปรับปรุงค่าโทร
ครั้งที่ 1 (30/12/60) call center แจ้งบอกว่ารอตัดรอบ 18/1/61 ก่อนถึงจะทำการปรับปรุงยอดได้ เราก็เช็คยอดไปเรื่อยๆ แต่ก็เงียบบเป็นเป่าสากจนต้องโทรแจ้งใหม่
ครั้งที่ 2 (23/1/2560) มีแบบนี้ส่งมาตามเบอร์ที่แจ้งเรื่อง
"ทรูได้รับดำเนินการ เรื่องตรวจสอบค่าบริการระหว่างรอบบิล ของ TrueMove H หมายเลข 0954703573 โดยจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อแจ้งข้อมูลให้คุณ ทราบ เมื่อระบบมีการคำนวนค่าบริการเรียบร้อยแล้ว (หลังจากตัดรอบบิลของคุณประมาณ 7 วัน) หมายเลขอ้างอิงของคุณคือ 072-609956"
จนมาถึงวันนี้ (31/1/2561)
เงียบบบบบบบเชียบบบบบ
เปรียบประหนึ่งเข้าฌานขั้นสูงสุดที่จะบรรลุขั้นโสดาบัน แต่ก็ไม่ลืมส่งจดหมายรักมาให้ ด้วยค่าบริการรวมค่าบันเทิงอีก 984.40 บาท รวมๆเงินค้างชำระ ทั้งๆที่สัญญานโดนตัด เป็น 2,500.59 บาท คิดค่ารายเดือนเข้าใจได้ แต่สัญญานตัดแล้ว ส่งมาได้ไงฟระ (คือ ku ไม่ได้เหงา ไม่ต้องส่ง sms บันเทิงอะไรมาให้ ku อีก ทั้งๆที่โทรกี่รอบก็บอกให้บล็อค )
สรุป ต้องทำยังไงกับเคสแบบนี้คะ โทรหา call center ไม่มีมนุษย์ทำงานเลยค่ะ รอสายนานสุด ครึ่งชั่วโมง ว่าจะส่งเรื่องฟ้อง สคบ.แล้วค่ะ เหลืออดมากกกกก หลายรอบจนไม่ไหวจะเคลียร์
ทำอย่างไรกับพวกค่าบริการข้อมูลข่าวสารและบันเทิงของ True ถึงจะเลิกเรียกเก็บมา ฟ้อง สคบ.เลยดีไหม
เราได้แจ้งเรื่องปรับปรุงยอด ได้รับการปรับปรุงเรียบร้อยและไม่ลืมโทรไป call center ให้บล็อคทุกสิ่งทุกอย่าง และกดยกเลิกพวก sms เสียเงินทั้งหลายที่ตัวเครื่อง นอกจากนี้กำชับแม่ว่าอย่าไปกดอ่านข้อความอะไรทั้งนั้น ให้เล่นแต่ไลน์ ซึ่งแม่ก็ปฏิบัติการอย่างเคร่งครัด
แต่.......
หลังจากนั้นไม่ถึงเดือนแม่โทรมาบอกว่า net โดนตัด (วงเงิน 2,000) และมีค่าบริการค้าง 1,516 บาท พร้อมตัดสัญญานไปเรียบร้อย
คืออะไร รายเดือน 399 บาท ที่เหลือค่าบริการข้อมูลข่าวสารและบันเทิงค่าาาาาาท่านผู้ชม เราก็ยังใจเย็นติดต่อขอปรับปรุงค่าโทร
ครั้งที่ 1 (30/12/60) call center แจ้งบอกว่ารอตัดรอบ 18/1/61 ก่อนถึงจะทำการปรับปรุงยอดได้ เราก็เช็คยอดไปเรื่อยๆ แต่ก็เงียบบเป็นเป่าสากจนต้องโทรแจ้งใหม่
ครั้งที่ 2 (23/1/2560) มีแบบนี้ส่งมาตามเบอร์ที่แจ้งเรื่อง
"ทรูได้รับดำเนินการ เรื่องตรวจสอบค่าบริการระหว่างรอบบิล ของ TrueMove H หมายเลข 0954703573 โดยจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อแจ้งข้อมูลให้คุณ ทราบ เมื่อระบบมีการคำนวนค่าบริการเรียบร้อยแล้ว (หลังจากตัดรอบบิลของคุณประมาณ 7 วัน) หมายเลขอ้างอิงของคุณคือ 072-609956"
จนมาถึงวันนี้ (31/1/2561)
เงียบบบบบบบเชียบบบบบ
เปรียบประหนึ่งเข้าฌานขั้นสูงสุดที่จะบรรลุขั้นโสดาบัน แต่ก็ไม่ลืมส่งจดหมายรักมาให้ ด้วยค่าบริการรวมค่าบันเทิงอีก 984.40 บาท รวมๆเงินค้างชำระ ทั้งๆที่สัญญานโดนตัด เป็น 2,500.59 บาท คิดค่ารายเดือนเข้าใจได้ แต่สัญญานตัดแล้ว ส่งมาได้ไงฟระ (คือ ku ไม่ได้เหงา ไม่ต้องส่ง sms บันเทิงอะไรมาให้ ku อีก ทั้งๆที่โทรกี่รอบก็บอกให้บล็อค )
สรุป ต้องทำยังไงกับเคสแบบนี้คะ โทรหา call center ไม่มีมนุษย์ทำงานเลยค่ะ รอสายนานสุด ครึ่งชั่วโมง ว่าจะส่งเรื่องฟ้อง สคบ.แล้วค่ะ เหลืออดมากกกกก หลายรอบจนไม่ไหวจะเคลียร์