ครบกำหนดจ่ายมานานแล้ว (1/1/61) แต่ยังไม่ได้รับค่าเช่าพื้นที่ ซึ่งผิดจากที่ระบุในสัญญา ติดต่อไป จนท.ได้แต่รับเรื่อง "จะประสานงานให้นะคะ บลาๆๆๆ" แล้วก้อหายไปเลย รู้สึกผิดหวังกับดีแทค คิดว่าเป็นบริษัทมหาชนแล้วจะทำงานแบบมืออาชีพ
ที่มาตั้งกระทู้คืออยากระบายความรู้สึก. เพราะเหนื่อยกับการตามเรื่อง ที่ไม่ได้เรื่อง และไม่รู้จะจบตรงไหน ไม่มีความชัดเจนใดๆเลย
หากใครที่กำลังตัดสินใจจะให้เช่าพื้นที่ ขอให้ศึกษาให้รอบคอบ คุณอาจจะต้องปวดหัวกับการจ่ายเงินค่าเช่าล่าช้าอย่างไม่มีกำหนดนะคะ การติดต่อร้องเรียน โทรไปมีคนรับเรื่องรวดเร็ว แต่อาจจะไม่มีผลตอบรับกลับมา เหมือนคุยกะบอต เสียสุขภาพจิตไปอีก
Dtac. ไม่จ่ายค่าเช่าพื้นที่ ตามสัญญา แบบนี้ก็ได้เหรอ
ที่มาตั้งกระทู้คืออยากระบายความรู้สึก. เพราะเหนื่อยกับการตามเรื่อง ที่ไม่ได้เรื่อง และไม่รู้จะจบตรงไหน ไม่มีความชัดเจนใดๆเลย
หากใครที่กำลังตัดสินใจจะให้เช่าพื้นที่ ขอให้ศึกษาให้รอบคอบ คุณอาจจะต้องปวดหัวกับการจ่ายเงินค่าเช่าล่าช้าอย่างไม่มีกำหนดนะคะ การติดต่อร้องเรียน โทรไปมีคนรับเรื่องรวดเร็ว แต่อาจจะไม่มีผลตอบรับกลับมา เหมือนคุยกะบอต เสียสุขภาพจิตไปอีก