ไม่คิดว่าหลังจาก PS4 ทำการค้าแบบออนไลน์แล้วการดูแลลูกค้าจะแย่ถึงเพียงนี้

เนื่องจากมีอยู่ช่วงเวลาหนึ่งทางเราถูกแฮ็กไอดีเกม PS4 และแฮ็กไปถึง E-mail จนทำให้ไม่สามารถเปลี่ยนพาสเวิร์ดของ PSN ได้
ซึ่งแฟนใช้เงินในบัตรเครดิตเราซื้อเกมภายใน 5 เดือน เยอะมาก ก็ประมาณ 20,000 น่ะค่ะ
เอาจริงๆ เราไม่ได้อยากจะอวดอะไรนะ

"แต่กำลังจะบอกว่ารู้สึกผิดหวังกับการดูแลของ PSN Asia มาก"

เนื่องจาก...


เรามีการติดต่อทาง PSN แล้ว ว่าเรามีข้อมูลการซื้อเกมผ่านบัตรเครดิต มี Tax Invoice ในการซื้อตัวเครื่อง PS4 ด้วย แบบเต็มรูป

แต่...


เจ้าหน้าที่ตอบได้แย่มาก คือ...

ไม่สามารถทำอะไรให้ได้ ลูกค้าต้องติดต่อ google provider อย่างเดียว


เราติดต่อ google provider แล้ว google provider ตอบมาแบบปกติคือ...
ปกติจะให้เปลี่ยนรหัสผ่านอีเมล์หรือเบอร์ที่ลงทะเบียน


แต่ว่าเราคิดว่าเราโดนแฮ็กแรงมาก ตอนสร้างเมล์เราใช้เบอร์โทรยืนยันแล้ว
แต่พอถึงเวลากู้รหัส อีเมล์ส่ง sms ให้เปลี่ยนพาสเวิร์ด แต่เราก็ยังไม่สามารถเปลี่ยนพาสเวิร์ดได้



คือเรียกง่ายว่าอย่างกับเราโดนรันซัมแวร์ระบบปฎิบัติการลีนุ๊กซ์เลย


เรารู้สึกแย่กับ Sony Thailand sever Asia มาก ห่วย!!! จริงๆ

รู้สึกเสีย้จริงๆ ที่ซื้อเกมออนไลน์ ถ้าซื้อแบบแผ่นเราจะขอ Tax Invoice ได้ด้วย ไม่ต้องกลัวกิจการพวกนี้มาทำผิดกฎหมายหนีภาษีด้วย


PS4 โฆษณาว่าเทคโนโลยีเพลย์สเตชั่นซิสเต็ม แต่ห่วยยิ่งกว่าลีนุ๊กซ์ซะอีกในความรู้สึกเรา

ขนาดของซื้อมาแพงนะ!!!


ก็ไม่เข้าใจว่าที่ทำการตลาดว่า ให้มีระบบคลาวด์นั้น
จริงๆ พวกผู้ให้บริการนี่คิดจะเล่นไม่ซื่อกับลูกค้าไหม



แต่เอาเป็นว่าเราจะทำยังไงให้สามารถเปลี่ยนพาสเวิร์ดได้บ้างไหมค่ะ

เราอยากได้การแนะนำจากผู้เคยประสบเคราะห์กรรม หรือผู้ที่เคยร่วมชะตากรรมแบบเราแล้วอยากช่วยเหลือเราพอมีบ้างไหม???


เอาจริงๆ ถ้า XBOX มีเกมส์เยอะ เราไปใช้ XBOX แล้วล่ะนะ
เพราะรู้สึกว่า Sony Thai and Asia ห่วยขั้นสุด
อีเมล์ไปก็ไม่มีการตอบกลับด้วยค้า สำหรับอีเมล์ซัพพอร์ตแบบปกติ


และถ้าติดต่ออีเมล์ซัพพอร์ตจากไทยที่ @ap. นี่
เหมือนเจ้าหน้าที่แค่รออีเมล์ไปแจ้งเรื่อง แล้วก็ตอบกลับแบบเดิมๆ เหมือนเวลาโทรไปว่า.... ทำอะไรให้ไม่ได้!!!


อยากถามจริงๆ เมื่อไหร่ PSN จะช่วยแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้ดีกว่านี้
และจากที่เราได้อ่านมา ได้คุยมา


รู้สึกว่าเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ระบบคุณลูกค้าคุณก็โดนเจาะหนักเหมือนกันนี่ค่ะ!!!

ถามจริงๆ นะ!!! ไม่คิดจะพัฒนาและแก้ไขหรอ???


เวลาซื้อเกมผิดก็ขอคืนเงินไม่ได้ด้วยนะคะ!!!
"ห่วยแตกสุดๆ"


ขนาดมือถือแอนดรอย์หรือ iOs เค้ายังมีคืนเงินตามระยะเวลาเลย ทำไม PSN ถึงเห็นแก้ตัวและไร้จรรยาบรรณเช่นนี้???!!!

อันนี้ขอบ่นขอว่า เพราะรู้สึกหมดสิ้นกับผู้ให้บริการที่เห็นแก่ตัวจริงๆ แบบ Sony Play station Network Thailand อย่างเหลือล้นมากๆ ค่ะ!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่