เรื่องพนักงาน Sumsung

ตอนแรกว่าจะไม่เล่าละครับ อยากเตือนใจประกอบการพิจารณาการซื้อเครื่อง

วันที่ อาทิตย์ 21/01/2018  ผมได้ไปซื้อเครื่อง A8+  ที่ช้อปค่ายแดงแถวบางกะปิ  ก็รับเรื่องเช็คเครื่องอะไรปกติ เขาก็ถามพนักงานปกติเขาเช็คอะไรกันบ้าง พนักงาน 7 วันมีปัญหาพี่เปลี่ยนเครื่องฟรีอยู่แล้ว  เราก็เช็คแต่ลืมไปว่า ลืมเช็คเสียง  พอออกร้านไปก็ไปติดพิมพ์ซื้อเคสปกติ  เช็คก็ตั้งค่าเครื่องใส่ User ต่าง พอลองเปิด YouTube  เท่านั้นเปิดมาครึ่งไม่มีเสียเลย  พอเปิดสุดเสียงเบามาก   รีบไปช้อป ให้พนักงานเช็คพนักงานปกติ เสียงไม่แตกนี้  ไม่ได้บอกว่าเสียงแตก บอกไม่มีเสียง เบามาก   นี้มันเบามากนะครับปรับเสียงมาครึ่งนี้เหมือนปิดเลย หนูพอรู้เทคนิคค่ะ (รู้เทคนนิคแต่อาการแบบพอผมมาค้นหา Google ดูเหมือนพนักงานซัมซุงมาโพสไว้ว่าให้ reset เครื่องใหม่ แต่ ณ ตอนนั้นเราตกใจ พนักงานก็อยู่ใกล้ๆ ก็ไม่คิดว่าจะคำแบบตัดเหยื่อใยมาก ) เราบอกเปลี่ยนเครื่องไม่ได้เหรอ เพราะมันไม่ดังเลยมันผิดปกตินะครับ เสียงเพิ่มมา 50% แต่ไม่ได้ยินเลยนี้   ไม่ได้ท่าเดียว พี่ไปศูนย์สิ แล้วเอาใบรับรองจากช่างมา  พระเจ้าไปศูนย์   แล้วที่บอก 7 วันเปลี่ยนเครื่องได้คืออะไร ผมก็โมโห เริ่มมีเสียงขึ้นมา  ขออัพเพิ่มเป็น note8 ก็ไม่ได้   จนสุดท้ายพนักงานช้อป มายกเลิกให้คืนเงิน  ด้วยการใช้บัตรเครดิต  และผมสมัครพร้อมแพคเกจ รูดไป 2 ที   ยกเลิกยอดเดียวอีก ยอดจ่ายล่วงหน้า  ยอดค่าเครื่องเงินที่จำนวนมากกว่าไม่ยกเลิกมา กลับรีฟันให้แทน T T  เหมือนพนักงานโทรไปบอกหัวหน้าเหมือนไม่อยากขายให้ผมแล้ว (พนักงานซัมซุง) หน้าต่างมีหูประตูมีช่อง  ไปซื้อไอโฟนแทนละครับตอนนี้  แต่ทรูนี้ยกเลิกรายการภายในวันได้ไม่หมด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่