ขอคำแนะนำ เราสามารถไม่จ่ายเงินให้กับแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์smsกินเงินและค่ายดีแทคได้มั้ยครับ?

อ่านแต่กระทู้ของคนอื่น เจอกับตัวจนได้ครับ ณ ตอนนี้ร้อยกว่าบาทและไม่รู้จะตามมาอีกเท่าไหร่
เพราะมันไม่เลิก แบบหน้าด้านๆ

เริ่มจากวันอาทิตย์ ตอนบ่ายๆ เสียงส่งsmsดังขึ้นกดดูมันขึ้นมา4-5เบอร์เลยครับ
มีFungame/4556040/4872060/4541829
ด้วยความที่ไม่เคยเจอแบบนี้และตอนนั้นยังไม่ว่างก็เลยยังไม่ได้ทำอะไร

วันจันทร์22 มันขึ้นมาอีกชุดครับ คราวนี้ก็เลยศึกษาดูว่าต้องทำยังไง ก็ได้ความว่ากด *137
ปรากฏว่าระบบมันขึ้นมาว่าได้ยกเลิกให้เราแล้ว

เชื่อมั้ย อีกสามชั่วโมงได้เบอร์พวกนี้มันมาอีกบอกว่าคุณยังเป็นสมาชิกอยู่/ขอบคุณที่ใช้บริการ
คราวนี้ผมโทรเข้าไปคอลเซ็นเตอร์ดีแทคเลยครับ
พนักงานก็ทำให้ พอวางหูมันก็เด้งขึ้นมาอีกว่าระบบได้ยกเลิกให้แล้ว
เท่ากับตอนนี้มือถือผมมีระบบยกเลิกให้ยกข้อความในเบอร์เดียวกัน ทุเรศมั้ย?
เสียดายระบบยกเลิกครั้งแรก ผมคิดว่าจบแล้วเลยลบทิ้งไม่ให้เลอะไปหมด

คราวนี้เหมือนจะจบ แต่สดๆร้อนๆได้ เช้าตรู่วันนี้ 26 ขึ้นมาเบอร์ใหม่ครับแต่คงแก๊งค์เดียวกัน 4139741
และผมก็ต้องรีบแหกหูแหกตาแต่เช้ากด*137

ต่อไปนี้คือหน้าที่และภาระของผม(กรู)ใช่มั้ยครับดีแทค
เพราะทันทีที่ระบบบอกยกเลิก ดีแทคก็ส่งมาว่าให้เช็คค่าบริการและกดยกเลิกได้ที่แอฟมัน

ทำไมอีกสองเบอร์ของผมค่ายทรู ได้เบอร์พวกนี้ถึงไม่มีมาว่ะ?(เหรอยังไม่เจอ)

ทั้งหมดที่เล่ามาค่าเสียหายร้อยกว่าบาทครับ และน่าจะรวมไอ้เบอร์เมื่อเช้าด้วย
นั่นหมายความว่าทุกครั้งที่แก๊งคอลเซ็นเตอร์smsทักทายผม ผมมีหน้าที่เสียเงินกับกด*137เหรอไม่ก็เข้าแอฟลบ?
ยังงี้เหรอครับดีแทค? จะเอายังงี้ใช่มั้ย
ผมก็คงต้องทนทำยังงี้ถึง23.59น.วันที่29/04/61 วันหมดสัญญา

ท้ายนี้อยากถามสมาชิกว่า
ผมสามารถร้องเรียนไปที่กสทช.ได้ยังไงรึเปล่าครับ
และผมมีทางที่จะไม่จ่ายได้ส่วนเกินนี้ได้มั้ย จ่ายเฉพาะค่าบริการตามปกติ
ที่เหลืออยากให้ไอ้แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์smsมันฟ้องเอา
ทำได้มั๊ยครับบอกกับดีแทคว่าจ่ายเฉพาะค่าบริการปกติไม่รวมsms?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่