ล่าสุดผมเจอเคสนี้เข้าไปก็งงมากครับ
เรื่องมีอยู่ว่า ผมสั่งของ Shopee แล้วเลือกการจัดส่งเป็น Kerry มาจัดส่งครับ
ปกติเวลา Kerry มาส่ง เค้าโทรแจ้งผม แล้วพอดีวันนั้น ติดต่อผมไม่ได้ ผมคงอยู่ในจุดอับสัญญาณ (น่าจะในลิฟท์) เค้าเลยไม่มาส่งแถมตีกลับของผมเข้าคลังสินค้าอีก
ผมเลยก็รอๆๆ เมื่อใดของจะมาส่ง ก็เช็คไปยังผู้ขายสินค้าว่ายังไม่ได้รับ เช็คไป เช็คมา สรุปเค้าติดต่อผมไม่ได้ เพราะตอนโทรหาผม
ระบบแจ้งว่า ไม่มีหมายเลขที่คุณเรียก (ปกติจะต้องบอกประมาณว่า ไม่สามารถติดต่อเลขหมายปลายได้ในขณะนี้) และที่สำคัญไม่มี SMS แจ้งเตือนผมว่ามีคนติดต่อไม่ได้ แต่ผมจำได้ว่าผมเคยเปิดบริการนี้นานมาแล้ว ก็แปลกใจนะว่า ไม่เคยได้รับ SMS ที่ว่านี้มานานละ
ผมเลยลองเปิดโหมดเครื่องบิน แล้วเอาเบอร์แฟนผมโทรเข้า ก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ ไม่มีหมายเลขที่คุณเรียก!! งงครับ ไม่มีได้ไง
ผมเลยลองให้เครื่องแฟนผมเปิดโหมดเครื่องบินดูบ้าง แล้วผมโทรหา ระบบให้ฝากข้อความครับ แล้วพอเครื่องแฟนปิดโหมดเครื่องบิน ก็มี SMS เด้งมาเตือน ว่ามีคนโทรมาหาแต่ติดต่อไม่ได้
เครื่องแฟนผม พึ้งย้ายค่ายไป AIS เมื่อเดือนที่แล้วครับ ส่วนผมยังใช้ True ครับ รอเดือนหน้าหมดสัญญา ก็บายละครับ
ส่วน True Online ตอนนี้ใช้ True 599 50/20Mb ก็เร้าเตอร์แถมมากากมากกก ขนาด HUMAX มาต่อเพิ่มยังกากอยู่เลย หมดสัญญาเดือน 3 ก็บายเช่นกันเพราะ ที่คอนโด AIS มาออกโปร 299 20/7Mb จ่ายถูก กว่าครึ่ง ความเร็วแค่นี้ก็เหลือๆละ
ผมเลยสอบถามไปทางหลังไมค์ คุณฉลาดก็ตอบมาแบบนี้
1. กดยกเลิกก่อน โดยกดผ่าน *696*22*1# โทรออก
ระบบแจ้งกลับมาว่า "ขออภัยคุณไม่มีบริการนี้อยู่แล้ว"
2. จากนั้นท่านสมาชิกทำรายการสมัครบริการใหม่อีกครั้ง โดยกด *696*11*1# โทรออกนะครับ
ระบบแจ้งกลับมาว่า "ขออภัยค่ะ คุณมีบริการโอนสายอยู่แล้ว ไม่สามารถใช้บริการนี้ได้" (ตอนแรกกดยกเลิกยังบอกอยู่เลยว่า ขออภัยคุณไม่มีบริการนี้อยู่แล้ว งงไหมละ)
3.ผมแจ้งกลับไป คุณ ฉลาด ตอบผมกลับมา ว่า "ผมขออนุญาตแนะนำสมัครบริการ Miss call alert โดยกด *696*11*3# โทรออก และทดสอบอีกครั้งนะครับ"
ระบบแจ้งกลับมาว่า "ขออภัยค่ะ คุณมีบริการโอนสายอยู่แล้ว ไม่สามารถใช้บริการนี้ได้"
เอาที่สบายใจละกัน เดือนหน้าย้ายไป AIS ดีกว่า สัญญาณจุดที่ผมใช้งานประจำก็ดีกว่าแบบเห็นได้ชัด ไม่ได้อวยนะ เพราะก่อนหน้านี้ใช้อยู่ 2 เบอร์ อีกเบอร์ AIS พึ้งจะปิดไป2เดือนที่แล้ว เพราะครบสัญญา1ปี ตอนซื้อเครื่อง ที่ผ่านมาก็ทนใช้ True ไปเพราะมันไม่ได้แย่ขนาดที่รับไม่ได้ แต่มาเจอเหตุการณ์นี้ คงตัดสินใจง่ายขึ้น
ถ้าคนทำธุรกิจ ต้องติดต่อ ลูกค้าที่สำคัญ แล้วเค้าติดต่อไม่ได้นี่ ขาดความน่าเชื่อถือขนาดไหน แล้วธุรกิจจะเสียหายขนาดไหน ท่านลองคิดดูละกันครับ ผมได้แค่มาตั้งกระทู้เตือนแค่นั้น
และนี่เห็นกระทู้นี้
https://ppantip.com/topic/37300770 ลองหลังไมค์ไปขอโปรก็ไม่ให้
บ่นแล้วก็บ่นต่ออีกเรื่องละกัน (แต่อันนี้ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากนะ)
วันนี้ตอนกด *696* อะไรเนี้ย มี SMS True You แจ้งโปรโมชั่นครับ
"499 True Point แลก ตั๋วหนัง+เครื่องดื่ม+ป๊อบคอร์น" ผมเลยมีแต้มเยอะ ก็กดทันทีครับ
ก็อย่างที่เห็นอะครับ สิทธิเต็ม แล้วจะส่งมาเพื่อออออ???
ถามคนใช้ ค่าย True เวลามีคนโทรเข้าแล้ว ติดต่อเราไม่ได้ จะเป็นอย่างไร
เรื่องมีอยู่ว่า ผมสั่งของ Shopee แล้วเลือกการจัดส่งเป็น Kerry มาจัดส่งครับ
ปกติเวลา Kerry มาส่ง เค้าโทรแจ้งผม แล้วพอดีวันนั้น ติดต่อผมไม่ได้ ผมคงอยู่ในจุดอับสัญญาณ (น่าจะในลิฟท์) เค้าเลยไม่มาส่งแถมตีกลับของผมเข้าคลังสินค้าอีก
ผมเลยก็รอๆๆ เมื่อใดของจะมาส่ง ก็เช็คไปยังผู้ขายสินค้าว่ายังไม่ได้รับ เช็คไป เช็คมา สรุปเค้าติดต่อผมไม่ได้ เพราะตอนโทรหาผม
ระบบแจ้งว่า ไม่มีหมายเลขที่คุณเรียก (ปกติจะต้องบอกประมาณว่า ไม่สามารถติดต่อเลขหมายปลายได้ในขณะนี้) และที่สำคัญไม่มี SMS แจ้งเตือนผมว่ามีคนติดต่อไม่ได้ แต่ผมจำได้ว่าผมเคยเปิดบริการนี้นานมาแล้ว ก็แปลกใจนะว่า ไม่เคยได้รับ SMS ที่ว่านี้มานานละ
ผมเลยลองเปิดโหมดเครื่องบิน แล้วเอาเบอร์แฟนผมโทรเข้า ก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ ไม่มีหมายเลขที่คุณเรียก!! งงครับ ไม่มีได้ไง
ผมเลยลองให้เครื่องแฟนผมเปิดโหมดเครื่องบินดูบ้าง แล้วผมโทรหา ระบบให้ฝากข้อความครับ แล้วพอเครื่องแฟนปิดโหมดเครื่องบิน ก็มี SMS เด้งมาเตือน ว่ามีคนโทรมาหาแต่ติดต่อไม่ได้
เครื่องแฟนผม พึ้งย้ายค่ายไป AIS เมื่อเดือนที่แล้วครับ ส่วนผมยังใช้ True ครับ รอเดือนหน้าหมดสัญญา ก็บายละครับ
ส่วน True Online ตอนนี้ใช้ True 599 50/20Mb ก็เร้าเตอร์แถมมากากมากกก ขนาด HUMAX มาต่อเพิ่มยังกากอยู่เลย หมดสัญญาเดือน 3 ก็บายเช่นกันเพราะ ที่คอนโด AIS มาออกโปร 299 20/7Mb จ่ายถูก กว่าครึ่ง ความเร็วแค่นี้ก็เหลือๆละ
ผมเลยสอบถามไปทางหลังไมค์ คุณฉลาดก็ตอบมาแบบนี้
1. กดยกเลิกก่อน โดยกดผ่าน *696*22*1# โทรออก
ระบบแจ้งกลับมาว่า "ขออภัยคุณไม่มีบริการนี้อยู่แล้ว"
2. จากนั้นท่านสมาชิกทำรายการสมัครบริการใหม่อีกครั้ง โดยกด *696*11*1# โทรออกนะครับ
ระบบแจ้งกลับมาว่า "ขออภัยค่ะ คุณมีบริการโอนสายอยู่แล้ว ไม่สามารถใช้บริการนี้ได้" (ตอนแรกกดยกเลิกยังบอกอยู่เลยว่า ขออภัยคุณไม่มีบริการนี้อยู่แล้ว งงไหมละ)
3.ผมแจ้งกลับไป คุณ ฉลาด ตอบผมกลับมา ว่า "ผมขออนุญาตแนะนำสมัครบริการ Miss call alert โดยกด *696*11*3# โทรออก และทดสอบอีกครั้งนะครับ"
ระบบแจ้งกลับมาว่า "ขออภัยค่ะ คุณมีบริการโอนสายอยู่แล้ว ไม่สามารถใช้บริการนี้ได้"
เอาที่สบายใจละกัน เดือนหน้าย้ายไป AIS ดีกว่า สัญญาณจุดที่ผมใช้งานประจำก็ดีกว่าแบบเห็นได้ชัด ไม่ได้อวยนะ เพราะก่อนหน้านี้ใช้อยู่ 2 เบอร์ อีกเบอร์ AIS พึ้งจะปิดไป2เดือนที่แล้ว เพราะครบสัญญา1ปี ตอนซื้อเครื่อง ที่ผ่านมาก็ทนใช้ True ไปเพราะมันไม่ได้แย่ขนาดที่รับไม่ได้ แต่มาเจอเหตุการณ์นี้ คงตัดสินใจง่ายขึ้น
ถ้าคนทำธุรกิจ ต้องติดต่อ ลูกค้าที่สำคัญ แล้วเค้าติดต่อไม่ได้นี่ ขาดความน่าเชื่อถือขนาดไหน แล้วธุรกิจจะเสียหายขนาดไหน ท่านลองคิดดูละกันครับ ผมได้แค่มาตั้งกระทู้เตือนแค่นั้น
และนี่เห็นกระทู้นี้ https://ppantip.com/topic/37300770 ลองหลังไมค์ไปขอโปรก็ไม่ให้
บ่นแล้วก็บ่นต่ออีกเรื่องละกัน (แต่อันนี้ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากนะ)
วันนี้ตอนกด *696* อะไรเนี้ย มี SMS True You แจ้งโปรโมชั่นครับ
"499 True Point แลก ตั๋วหนัง+เครื่องดื่ม+ป๊อบคอร์น" ผมเลยมีแต้มเยอะ ก็กดทันทีครับ
ก็อย่างที่เห็นอะครับ สิทธิเต็ม แล้วจะส่งมาเพื่อออออ???