ขอแนะนำให้ทรูมูฟ แก้ไขปัญหาการเช็ค call history ในระบบเติมเงินอย่างเร่งด่วน

เนื่องจากระบบของทรู
ผมไม่สามารถเช็ค call history ได้  (ขณะที่ dtac และ ais เช็คได้)
ผมขอแนะนำให้ทางทรู อนุญาตให้ user เช็ค call history ของตนได้ผ่าน app

ที่ผ่านมาผมต้องยื่นร้องไปที่ กสทช. และกสทช. ส่งเรื่องสอบถามมาที่ทรู แล้วทรูก็ติดต่อผม ขอบัตร ปชช. แล้วค่อยส่งประวัติ call history มาทาง email ผมถามว่ามันใช่มั้ยครับ

คุณเป็นค่ายใหญ่ top 3 ของไทย คุณควรคำนึงถึงผู้บริโภค ความปลอดภัยในการใช้งาน การสืบค้นประวัติการใช้งานย้อนหลัง

คุณควรทำตามนโยบาย กฎ ระเบียบ ของ กสทช. นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่