จขกท ตั้งใจว่าจะเปลี่ยนเจ้าอยู่แล้ว พอโดนตัดสัญญาณเลยจ่ายเฉพาะยอดค้างชำระ ไม่ได้โทรไปขอให้ต่อสัญญาณ
วันนี้ไปแจ้งยกเลิกบริการของทรู ขนอุปกรณ์ไปครบ ยื่นบัตรประชาชนเรียบร้อย
พนักงาน: มียอดค้างชำระ 2,xxx บาทค่ะ
จขกท: ค้างเมื่อไหร่คะ เพิ่งชำระไปเมื่อต้นเดือน หรือคือของเดือนนี้ด้วย (คิดในใจ แต่ก็ไม่น่าถึงสองพันนะ)
พนักงาน: เป็นค่าบริการของ Gold ค่ะ คิดเฉลี่ยๆกัน
จขกท: ไม่ได้สมัครแบบ Gold นะคะ รู้แต่ว่าตอนที่จะยกเลิกครั้งก่อนได้โปรพิเศษลดครึ่งราคา แต่นั่นแค่ 3 เดือน เช็คได้ไหมคะ
พนักงาน: สักครู่ค่ะ
-ช่วงนี้น้องก็นั่งคีย์ข้อมูลไรสักอย่างเราก็เสิชเมล์เราทันทีว่าจ่ายเดือนไหนไป และพบว่าเดือนหลังๆนี่จ่ายแค่เดือนละ 4 - 5 ร้อย แล้ว 2 พันมันทบกี่เดือนเนี่ย ไม่น่าใช่ละ
พนักงาน: มียอดค้างชำระ 2,xxx บาทค่ะ ก็จะหักจากค่ามัดจำเครื่อง...
จขกท: ยอดเมื่อไหร่ ของเดือนไหนคะ
พนักงาน: ทางนี้เปิดดูไม่ได้ค่ะ มันไม่แจ้ง
พนักงานอีกคน: โทรไปถาม...ให้เค้าดูให้สิ เราเปิดดูไม่ได้
-น้องพนักงานเลยโทรศัพท์ไปหาใครสักคน คุยอยู่สักพัก
พนักงาน: คุณลูกค้าไม่มียอดค้างชำระนะคะ ไม่รู้ระบบเป็นอะไรแจ้งว่ามียอดค้าง
สรุป
- ยอด 2 พันมาจากไหนคืออะไร
- ถ้าคนที่ไปทำเรื่องยกเลิกวันนี้ไม่ใช่เรา ไม่รู้ว่าเราจ่ายครบ จ่ายไปอีก 2 พัน ทางบริษัทจะมีการตามเอาเงินมาคืนลูกค้าไหม
- น้องพนักงานก็ให้บริการดีนะคะเพียงแต่อาจจะมาใหม่ เพราะเหมือนมีคนคุมข้างๆ
เจ้านี้เคยเจอมารอบนึงแล้วที่เรียกเก็บเงินซ้ำ อยากเตือนคนอื่นๆว่าเวลาเค้าแจ้งยอดอะไรลองเช็คดีๆก่อนนะคะ แล้วถ้าจะให้คนอื่นไปยกเลิกแทนก็เตือนๆกันก่อนว่าเคยมีแบบนี้
ใครที่จะยกเลิก True แล้วเจอแจ้งค้างชำระเช็คดีๆนะคะ
วันนี้ไปแจ้งยกเลิกบริการของทรู ขนอุปกรณ์ไปครบ ยื่นบัตรประชาชนเรียบร้อย
พนักงาน: มียอดค้างชำระ 2,xxx บาทค่ะ
จขกท: ค้างเมื่อไหร่คะ เพิ่งชำระไปเมื่อต้นเดือน หรือคือของเดือนนี้ด้วย (คิดในใจ แต่ก็ไม่น่าถึงสองพันนะ)
พนักงาน: เป็นค่าบริการของ Gold ค่ะ คิดเฉลี่ยๆกัน
จขกท: ไม่ได้สมัครแบบ Gold นะคะ รู้แต่ว่าตอนที่จะยกเลิกครั้งก่อนได้โปรพิเศษลดครึ่งราคา แต่นั่นแค่ 3 เดือน เช็คได้ไหมคะ
พนักงาน: สักครู่ค่ะ
-ช่วงนี้น้องก็นั่งคีย์ข้อมูลไรสักอย่างเราก็เสิชเมล์เราทันทีว่าจ่ายเดือนไหนไป และพบว่าเดือนหลังๆนี่จ่ายแค่เดือนละ 4 - 5 ร้อย แล้ว 2 พันมันทบกี่เดือนเนี่ย ไม่น่าใช่ละ
พนักงาน: มียอดค้างชำระ 2,xxx บาทค่ะ ก็จะหักจากค่ามัดจำเครื่อง...
จขกท: ยอดเมื่อไหร่ ของเดือนไหนคะ
พนักงาน: ทางนี้เปิดดูไม่ได้ค่ะ มันไม่แจ้ง
พนักงานอีกคน: โทรไปถาม...ให้เค้าดูให้สิ เราเปิดดูไม่ได้
-น้องพนักงานเลยโทรศัพท์ไปหาใครสักคน คุยอยู่สักพัก
พนักงาน: คุณลูกค้าไม่มียอดค้างชำระนะคะ ไม่รู้ระบบเป็นอะไรแจ้งว่ามียอดค้าง
สรุป
- ยอด 2 พันมาจากไหนคืออะไร
- ถ้าคนที่ไปทำเรื่องยกเลิกวันนี้ไม่ใช่เรา ไม่รู้ว่าเราจ่ายครบ จ่ายไปอีก 2 พัน ทางบริษัทจะมีการตามเอาเงินมาคืนลูกค้าไหม
- น้องพนักงานก็ให้บริการดีนะคะเพียงแต่อาจจะมาใหม่ เพราะเหมือนมีคนคุมข้างๆ
เจ้านี้เคยเจอมารอบนึงแล้วที่เรียกเก็บเงินซ้ำ อยากเตือนคนอื่นๆว่าเวลาเค้าแจ้งยอดอะไรลองเช็คดีๆก่อนนะคะ แล้วถ้าจะให้คนอื่นไปยกเลิกแทนก็เตือนๆกันก่อนว่าเคยมีแบบนี้